Header ads

Header ads
» » Android P sẽ thay đổi nhiều về thiết kế, hỗ trợ sẵn cho "tai thỏ", "nốt ruồi", màn hình gập?

Theo Bloomberg, Android P sẽ chính thức hỗ trợ cho thiết kế màn hình có một "cục gù" giống như iPhone X hay kiểu "nốt ruồi" như Essential Phone hay Sharp Aquos S2. Việc này sẽ cho phép phần mềm thay đổi phù hợp hơn (về cách sắp xếp icon, cách bố trí thông báo...) trong bối cảnh ngày càng nhiều điện thoại sử dụng viền màn hình mỏng và nhà sản xuất cần một chỗ để đặt cảm biến / camera trước mà không ảnh hưởng đến diện tích hiển thị. Tên mã của bản update này là Pistachio Ice Cream và dự kiến sẽ ra mắt bản beta trong ít tháng nữa trước khi xuất hiện chính thức vào mùa thu. Ngoài ra, Android P còn hỗ trợ mạnh mẽ hơn cho Google Assistant, cải thiện thời gian dùng pin và sẽ dùng được cho cả những thiết kế mới lạ như 1 điện thoại nhiều màn hình hoặc smartphone màn hình gập.

Bloomberg nói thêm rằng họ không kỳ vọng Android sẽ sớm khắc phục được vấn đề phân mảnh khiến hàng tỉ người dùng phải chạy bản Android cũ hoặc phải chờ rất rất lâu mới được nhà sản xuất nâng cấp.

Cuối cùng, Bloomberg nghĩ rằng Android P sẽ có rất nhiều thay đổi mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy so với iOS 12 vốn tập trung cải thiện những thứ bên trong như hiệu năng, cách dùng, pin...

Nguồn: Bloomberg
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn