Header ads

Header ads
» » Apple vẫn đứng đầu thị trường máy tính bảng Q4 2017, Amazon là hãng đứng thứ nhì

Báo cáo từ IDC cho biết Apple đã bán được 13.2 triệu chiếc tablet trong quý 4 2017 vừa qua, chiếm đến 26.6% thị phần. Con số này tuy chỉ tăng rất nhẹ so với 13.1 triệu máy cùng kỳ 2016 nhưng nó vẫn là tăng trưởng, còn Samsung (thứ 3) và Lenovo (thứ 5) đều bị sụt giảm mạnh, số máy mà Samsung bán ra giảm tới 13% trong khi Lenovo là 13.1%.

Đang tải Home.jpg…
Bất ngờ nhất phải nói đến Amazon, khi mà họ tăng trưởng đến 50.3%, đạt 15.6% thị phần, bán ra 7.7 triệu máy. Kết quả này có lẽ sẽ làm nhiều người bất ngờ, nhưng nó hoàn toàn có thể hiểu được khi các máy tính bảng Fire của Amazon có giá cực rẻ trong khi chất lượng phần cứng không hề tệ. Về phần Samsung thì họ đã hơi lơ là trong thời gian gần đây, kể cả dòng tablet cao cấp như Tab S3 thì cũng đã lâu không được nâng cấp.

Tham khảo: IDC
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn