Header ads

Header ads
» » [CP+ 2018] Blackmagic URSA Broadcast: Máy quay 4K chuyên truyền hình trực tiếp, giá chỉ $3495

Blackmagic Design URSA Broadcast là máy quay chuyên phục vụ truyền hình trực tiếp, có thể quay video 4K, sử dụng hệ thống ống kính rời với giá chỉ $3495. Với mức giá chỉ bằng 1 chiếc DSLR, chiếc máy quay này có những ưu điểm phù hợp với người dùng phổ thông như dùng ngàm ống kính Canon, nikon, dùng thẻ SD,... mà vẫn mang sức mạng của một chiếc máy quay 4K chuyên nghiệp.

URSA Broadcast sử dụng ngàm ống kính B4, và bạn có thể đặt hàng BlackMagic để thay bằng các ngàm phổ biến như PL, NIkon F hay Canon EF. Bạn có thể sử dụng thẻ SD hoặc Cfast để ghi hình và BlackMagic cho phép tuỳ chọn định dạng video riêng cho mỗi khe thẻ. Khi quay video, máy có thể đạt chất lượng cao nhất ở định dạng Lossless 12bit Cinema DNG RAW. Khi truyền hình trực tiếp, máy sẽ quay video 10-bit ở định dạng DNxHD 220X, DNxHD 145 hoặc ProRes, nhờ đó bạn không cần phải thực hiện tác vụ copy hoặc transcode. Nhờ điều này, URSA Broadcast tương thích với tất cả các phần mềm truyền hình trực tiếp chuyên dụng hiện nay trên thị trường.

Đang tải Blackmagic USRA Broadcast - Camera.tinhte.vn 13.jpg…

Blackmagic cho biết URSA Broadcast có khả năng cho ra những thuước video có màu sắc đậm, màu da chuẩn xác và có thể sử dụng trực tiếp hình ảnh từ camera để phát mà không cần phải dùng các filter màu hay chỉnh sửa gì. Máy cũng có 3 ND filter tích hợp với các mức ¼, 1/16th and 1/64th stops. Các filter này được tích hợp khả năng điều chỉnh hồng ngoại để đảm bảo màu sắc chuẩn sắc khi thay đổi filter ND.

Về khả năng thao tác, BlackMagic cho biết nếu trong quá trình thao tác mà có một nút điều khiển bị hỏng thì tính năng của nút đó sẽ lập tức được chuyển sang 1 nút bất kỳ được gán trước . Điều này giúp bạn không bỏ lỡ và hạn chế trục trặc khi livestream.

Giá bán lẻ của thiết bị là $3495, xấp xỉ 78 triệu đồng. Bạn có thể đặt hàng ngay hôm nay tại Blackmagic website.

Đang tải Blackmagic USRA Broadcast - Camera.tinhte.vn 3.png…
Đang tải Blackmagic USRA Broadcast - Camera.tinhte.vn 14.jpg… Đang tải Blackmagic USRA Broadcast - Camera.tinhte.vn 12.jpg… Đang tải Blackmagic USRA Broadcast - Camera.tinhte.vn 4.jpg… Đang tải Blackmagic USRA Broadcast - Camera.tinhte.vn 2.jpg… Đang tải Blackmagic USRA Broadcast - Camera.tinhte.vn 1.jpg… Đang tải Blackmagic USRA Broadcast - Camera.tinhte.vn 5.jpg… Đang tải Blackmagic USRA Broadcast - Camera.tinhte.vn 8.jpg… Đang tải Blackmagic USRA Broadcast - Camera.tinhte.vn 10.jpg… Đang tải Blackmagic USRA Broadcast - Camera.tinhte.vn 11.jpg… Đang tải Blackmagic USRA Broadcast - Camera.tinhte.vn 9.jpg… Đang tải Blackmagic USRA Broadcast - Camera.tinhte.vn 6.jpg…

Theo Blackmagic
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn