Header ads

Header ads
» » [CP+ 2018] Panasonic GX9 chính thức: Cảm biến 20MP không LPF, màn trập mới giảm rung động, giá $999

Panasonic GX9 là máy ảnh mirrorless micro four thirds tầm trung hướng đến những người dùng thích chụp ảnh đơn sắc. Ngoài việc bổ sung bộ lọc màu L/Monochrome D Photo Style để chụp ảnh đơn sắc, Panasonic còn loại bỏ bộ khử răng cưa Low-pass filter để đạt độ nét cao nhất. Điều này giúp bạn có những bức ảnh đơn sắc đẹp và nét hơn.


Video giới thiệu GX9​

Về mặt phần cứng, Panasonic GX9 vẫn sử dụng cảm biến 20MP nhưng không có LPF. Cảm biến này có khả năng chống rung 3 trục, kết hợp với hệ thống chống rung quang học, để chống rung 5 trục. Theo tiêu chuẩn, mức độ chống rung của GX9 đạt mức 4 stops. Máy có dải ISO từ 100 đến 25600 và 49 điểm lấy nét. Panasonic trang bị cho GX9 hệ thống màn trập mới hoạt động bằng từ tính có khả năng giảm rung động của màn trập lên đến 90%, từ đó giảm hiện tượng rung, nhòe ảnh gây ra bởi các loại màn trập bình thường. Về hệ thống lấy nét, GX9 cũng có công nghệ DFD (Depth From Defocus), quét toàn cảnh với tốc độ lên đến 240 lần/giây Theo từng lớp để có thể lấy nét một cách nhanh nhất.

Panasonic cũng có khả năng quay video 4K 30/24fps với nhiều tính năng thú vị như "cắt" 1 khung hình từ video 4K ra làm ảnh tĩnh, hay chế độ Auto Marking phân tích video để tự đánh dấu những pha hành động ấn tượng trong video, phục vụ cho việc xem hoặc hậu kỳ. Chế độ Sequence Composition sẽ ghép nhiều bức ảnh lại với nhau để tạo ra hiệu ứng chuyển động đặc biệt, ví dụ bạn đang trượt tuyết và bay lên không trung thì máy sẽ tạo hiệu ứng ghép cả quá trình bạn bay lên vào 1 bức ảnh duy nhất.

GX9 có độ phân giải cao 2.7MP có thể lật lên 90°. Màn hình LCD phía sau vó độ phân giải 1.2MP có thể lật lên xuống. Máy có vỏ làm bằng kim loại và có trọng lượng 407gr. GX9 có đầy đủ các kết nối phổ biến như Wifi, Bluetooth, micro HDMI, micro USB,.. Tiếc là thời lượng pin của GX9 hơi thấp, một viên pin đầy chỉ chụp được 270 tấm.

Panasonic Lumix GX9 sẽ bán ra vào tháng 3 tới với giá $999 (xấp xỉ 22,5 triệu đồng) cho bộ thân máy GX9 kèm ống Lumix 12-60mm F2.8/4.

Đang tải Panasonic GX9 - Camera.tinhte.vn 5.jpg… Đang tải Panasonic GX9 - Camera.tinhte.vn 6.jpg… Đang tải Panasonic GX9 - Camera.tinhte.vn 4.jpg… Đang tải Panasonic GX9 - Camera.tinhte.vn 2.jpg… Đang tải Panasonic GX9 - Camera.tinhte.vn 1.jpg… Đang tải Panasonic GX9 - Camera.tinhte.vn 3.jpg…
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn