Header ads

Header ads
» » Dạo chụp Sài gòn ngày cận Tết với Mobiistar Prime X MAX 2018


Tiệm cà phê Sài gòn hẻm, đây chắc hẳn là nơi không hề xa lạ với những bạn yêu nhiếp ảnh và cà phê ở saigon này. Tận hưởng một ly cà phê, hít hà đôi làn gió se se lạnh buổi sớm, để bắt đầu một ngày mới thì còn gì bằng.

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-1.jpg…

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-2.jpg…

Với Mobiistar Prime X MAX 2018, các bạn có thể chụp xóa phông ngay tại góc rộng, mình dùng chế độ này để chụp mấy cái chậu bông cúc rất dễ thương.

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-3.jpg…

Chụp chân dung lưu niệm một vài người bạn ở Tiệm.
Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-4.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-5.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-6.jpg…

Đến Nhà Văn Thanh Thiên, chừng "vài" bước chân thôi, cảnh vật được trang trí và đôi ba cô người mẫu xinh xắn chụp ảnh ở đây, khá là vui.

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-7.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-8.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-9.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-10.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-11.jpg…

Lúc này gần trưa, lại tiếp tục cà phê, ngồi nghỉ chân tí tẹo trước khi lang thang chụp ảnh tiếp. Trong lúc ngồi mình cũng tranh thủ dòm ngó xung quanh xem có gì chụp không, và cũng phát hiện được đôi thứ khá thú vị.

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-14.jpg…


Mình rất thích ảnh này, ngoài các mảng màu sắc thì 3 lớp layer với 3 đối tượng có những hành động khác nhau làm cho bức ảnh thêm phần sinh động.

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-17.jpg…

Chú xe ôm trông rất nghệ với mái tóc được chải chuốt rất dễ thương, tay cầm hoa và miệng thì đang hát vài đoạn vọng cổ cực hay, còn trêu ghẹo cô bán trái cây nữa :)) .

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-16.jpg…
Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-18.jpg…

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-20.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-19.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-15.jpg…

Rời quán cà phê ban nãy, mình đến một trong những địa điểm ưa thích đó là khu chung cư Nguyễn Thiện Thuật,là một trong những khu chung cư cũ đẹp nhất ở saigon. Mình đến vào giờ trưa nên chắc mọi người đã vào nhà nghỉ ngơi, không có nhiều hoạt động gì ở ngoài nhiều.

Cảnh phơi cá khô khá vui mắt.
Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-38.jpg…

Một số hộ sửa sang, trang trí lại nhà cửa để đón Tết.

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-37.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-39.jpg…

Đi ngang đây vô tình ngửi thấy mùi gì đấy thơm thơm, hỏi một cô gần đấy thì mới biết là đang nấu bánh tét ở trong cái nồi này.

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-40.jpg…

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-42.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-43.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-44.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-45.jpg…

Tạm biệt khu chung cư Nguyễn Thiện Thuật, mình đi đến điểm cuối cùng đó là bến Bình Đông, là nơi mà những ngày sát Tết thì thuyền bè chở hoa, cây cảnh từ dưới miền Tây lên đây để bán rất nhiều. Chỉ tiếc là mình đi sớm quá, chỉ thấy được đôi ba chiếc ghe chở hoa, nên mình quyết định đi vào những xóm nhỏ bên cạnh bến.

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-22.jpg…

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-23.jpg…

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-24.jpg…
Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-26.jpg…

Các cô đang đấm bóp cho nhau, sau nhiều giờ bán buôn ở khu chợ ở đây.

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-27.jpg…

Một chú bán dừa tươi đang tạm nghỉ chân dưới cái hốc nhỏ này.

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-28.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-25.jpg…

Mảng tường đẹp, nắng đẹp, cái xe càng đẹp hơn nữa.

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-29.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-30.jpg…

Dạo sâu vào trong xóm, mình gặp được 2 cậu nhóc sinh đôi này. Cô áo xanh là hàng xóm của tụi nó,trông dùm 2 đứa nhỏ khi Ba chúng đi làm ,còn mẹ thì đã sớm rời bỏ 3 cha con mà đi.

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-31.jpg…

Loanh quanh xóm, thấy mai đã chớm nở...

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-33.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-34.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-35.jpg…

Chơi bóng rổ nè :))

Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-36.jpg…

Trời chập tối, điện thoại của mình gần như không muốn chụp ảnh nữa, nên mình đành quay về nhà, và chuẩn bị cho chuyến trở về đầy yêu thương này.

Một số ảnh khác:
Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-12.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-13.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-21.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-32.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-41.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-46.jpg… Đang tải mobistar-camera.tinhte.vn-47.jpg…


Cám ơn các bạn đã xem ảnh!

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn