Header ads

Header ads
» » Dell nghi ngờ về Windows 10 ARM, sẽ đợi xem người dùng có nhu cầu thật sự hay không

HP, Asus, Lenovo là những cái tên lớn đầu tiên tham gia làm máy tính chạy Windows 10 ARM, còn Dell đâu mất rồi? Theo Dell, họ đang chờ xem phản ứng của thị trường với dòng máy này và chỉ bắt đầu đưa ra sản phẩm khi người tiêu dùng cho thấy họ thật sự có nhu cầu đối với dòng máy mỏng nhỏ nhẹ pin lâu này. Có thể hiểu được vì sao Dell lại cẩn trọng như vậy, hồi Windows RT ra mắt 5 năm trước, Dell đã dự tính ra mắt một số mẫu tablet và laptop chạy Snapdragon và Win RT nhưng rõ là đã thất bại nên họ ngừng kế hoạch này sau đó không lâu. Dell cũng có nhắc đến sự lao dốc của Windows Phone.

Về mặt hiệu năng, Dell cũng nói rằng các máy Win 10 ARM không đủ mạnh, cùng lắm chỉ ngang con chip Intel Core i3-6006U, trong khi các chip mới của Intel hiện đã cho phép sử dụng thời lượng pin mười mấy tiếng rồi. Tóm lại, Dell không vội và họ sẽ chỉ hành động khi đã chắc chắn là sẽ bán được.

Nguồn: Windows Area
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn