Header ads

Header ads
» » DJI Mavic Pro thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào tháng 3 tới đây

Mavic Air? Hãy chờ Mavic Pro 2! Chiếc Mavic Pro thế hệ mới được cho là ra mắt vào tháng 3 tới đây với nhiều cải tiến về khả năng bay cũng như chất lượng camera. Nếu bạn không cần gấp thì việc chờ thêm 1 tháng để tận hưởng những công nghệ mới của Mavic Pro là đáng để chờ đợi.

Sau khi chiếc Mavic Air ra mắt, dòng Mavic Pro cũng có phần bị ảnh hưởng bởi chiếc Drone nhỏ gọn này mới này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn bản Pro mà chất lượng camera thì tương đương. Vì thế việc ra mắt phiên bản Mavic Pro mới sẽ lại kéo giãn khoảng cách giữa dòng Mavic Pro và Mavic Air. Hiện tại 2 chiếc Mavic này đều có thể chụp ảnh tĩnh 12MP, quay video 4K. Vè cấu trúc, dòng Mavic có thể gấp gọn 4 càng máy bay và cất vào balo/túi xách dễ dàng.

Đang tải DJI Mavic - Camera.tinhte.vn.jpg…

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn