Header ads

Header ads
» » Dùng thử Tikinow: giao hàng trong vòng 2 giờ của Tiki

TikiNOW là dịch vụ giao hàng trong vòng 2 giờ kể từ lúc đặt hàng của Tiki hiện đang được triển khai ở HCM và Hà Nội. Mình có dùng dịch vụ này trong vòng mấy ngày qua và vẫn còn đang bất giờ về việc nhận được hàng nhanh như thế. Và dĩ nhiên phải có điều kiện, mỗi đơn hàng bạn phải trả 29,000Đ hoặc như mình thì mua luôn thuê bao là 89,000Đ/tháng.



Khi anh em tìm mua hàng trên website Tiki hay trên App thì anh sẽ thấy các món hàng có logo 2h (2 giờ) và nếu anh em mua các món đó thì sẽ nhận được nó trong vòng 2 giờ. Và khi anh em quyết định mua (phần chọn thanh toán) thì Tiki sẽ báo cho anh em biết anh em sẽ nhận trong khoảng thời gian nào. Mấy nay mình chọn địa điểm nhận hàng là 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3 và mình thường nhận được hàng trong vòng 1 tiếng (có lẽ quán mình gần kho nào đó của Tiki).

Mình hỏi thêm các bạn bên Tiki mình biết thì hiện có 50,000 sản phẩm đang được bán trên Tiki với dịch vụ TikiNOW và địa bàn áp dụng hiện là HCM và Hà Nội. Thông tin thú vị khác là tết này TikiNOW bán xuyên tết luôn. Tức là khi anh em đang nhậu cần mua thêm nước ngọt hay đang ........ ăn búng tai vẫn có thể mua thêm kẹo...

Một số lưu ý:
  • Giá cho việc giao trong 2 tiếng mỗi lần là 29,000đ (bao gồm cả phí giao hàng).
  • Giá cho việc giao hàng 2 tiếng cho cả tháng là 89,000đ (bao gồm cả phí giao hàng), link bên dưới.
  • Áp dụng ở HCM và Hà Nội
  • Các món hàng nào có logo 2h thì mới áp dụng được
  • Nếu nhà bạn gần kho hàng thì khả năng nhận sớm hơn 2h
  • Khi chọn mua sẽ thấy thời gian còn lại để bạn có thể mua trong 2h (nhớ lưu ý khi mua buổi chiều tối).
Đang tải Tiki2h.jpg…
Các sản phẩm có biểu tượng 2h thì áp dụng được. Hiện có 50000 món hàng trên Tiki hỗ trợ dịch vụ TikiNOW. Điều vui vẻ là nó diễn ra luôn trong dịp tết sắp tới.

Đang tải C_tiki_now.jpg…
Bao bì đóng gói cũng có logo 2h và TikiNOW.
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn