Header ads

Header ads
» » GAMMEX PI Glove-in-Glove - Một giải pháp đơn giản nhưng tuyệt hay dành cho các bác sỹ phẫu thuật

GAMMEX PI Glove-in-Glove, một giải pháp cực kỳ đơn giản nhưng lại rất hữu dụng của công ty Ansell có thể coi là dành riêng cho các bác sỹ phẫu thuật, dù thực tế có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào người dùng muốn có thêm sự bảo vệ cho đôi tay của mình. Giải pháp đó là thiết kế 2 găng tay trong 1, với màu sắc khác nhau giúp nhận biết khi nào lớp vỏ ngoài bị rách.

Nghe có vẻ đơn giản và thực tế đúng là đơn giản thật nhưng chỉ với việc lồng 2 găng tay cao su vào 1 mà hãng đã giúp giải quyết được rất nhiều vấn đề về tốn thời gian và sự khó khăn khi bạn phải lồng 2 găng tay cao su vào tay. Trong phẫu thuật thường các bác sỹ sẽ sử dụng 1 đôi găng tay thôi, nhưng có những người cẩn thận hoặc có những ca mổ cần sử dụng các dụng cụ cực sắc thì việc thêm 1 lớp bảo vệ bàn tay của mình là điều cần thiết. Bạn cứ thử đi 1 đôi găng tay rửa bát đi, rồi lại tiếp tục đi thêm 1 lần găng tay nữa vào thì sẽ thấy khó khăn và tốn thời gian như thế nào, mọi thứ cứ trơn tuột rồi việc lồng từng ngón tay vào đúng chỗ cũng là cả 1 vấn đề.

Đang tải gloves.jpg…

Giải pháp của Ansell là thiết kế sẵn 2 đôi găng tay được lồng sẵn với nhau, đơn giản như đan rổ, không còn mất công đi từng cái 1 nữa, lớp găng bên trong sẽ có kích cỡ lớn hơn 1/2 cỡ lớp bên ngoài nên rất dễ khi đeo vào. Thêm nữa, sản phẩm được phân ra 2 màu, lớp bên ngoài sẽ có màu giống màu da, lớp bên trong có màu xanh lá, khác biệt hoàn toàn với màu của lớp ngoài. Điều này cực hay cho đội mổ vì nếu chẳng may bị cắt đứt lớp bên ngoài thì sẽ phát hiện được ngay là găng tay bị rách để thay găng khác.

Mình thấy cái này thật là hay, nhiều khi không cần phải cao siêu gì, chỉ cần có 1 cải tiến nhỏ trong 1 bước tưởng chừng là đơn giản nhưng lại giúp tiết kiệm được nhiều thời gian cho mọi người, ở đây là các bác sỹ mổ, vì nhiều khi, thời gian là mạng sống.

Tham khảo Ansell
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn