Header ads

Header ads
» » Giá bán của Galaxy S9 sẽ vào khoảng 900$, có thể lên hơn 1000$, bạn đoán giá bao nhiêu?

Theo tờ ETNews, Galaxy S9 sẽ có giá trong khoảng từ 950.000 đến 1 triệu won, tương đương $875 đến $925, và có thể lên tới hơn 1000$ cho dòng Plus. So với giá khởi điểm vào khoảng $720 của Galaxy S8 hồi nó mới bán ra thì mức tăng này rất đáng kể. Hiện tại giá bán điện thoại đã bắt đầu leo thang lên tới mức nghìn đô, năm ngoái có iPhone X đạt tới mức này, Apple giải thích rằng họ nhét nhiều công nghệ vào nên giá mới cao như thế. Hi vọng Samsung sẽ có gì đó thật hấp dẫn và mới lạ để thuyết phục chúng ta bỏ được ngần ấy tiền vào chiếc S9 và S9 Plus của công ty.

Thật ra cũng ít có khả năng Samsung tăng tiền mà không vì lý do nào cụ thể hay chỉ đơn giản là muốn đưa điện thoại lên đắt ngang với iPhone. Galaxy S9 được cho là sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với S8, tuy nhiên nội thất bên trong được nâng cấp cho xịn hơn và đặc biệt camera sẽ là tâm điểm (hãng ghi thẳng về camera lên thư mời tham dự sự kiện ra mắt S9 cơ mà). Riêng dòng S9 Plus, tin đồn cho rằng nó sẽ sở hữu camera kép.

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn