Header ads

Header ads
» » » Google Maps sẽ cho phép chia sẻ lượng pin của điện thoại để đồng đội biết đường đi cứu net?

Được phát hiện bởi trang Android Police, Google hiện đang phát triển tính năng cho phép người dùng Google Maps không chỉ chia sẻ được vị trí của mình mà cả dung lượng pin còn lại của điện thoại đang sử dụng. Đây là một tính năng tuyệt vời dành cho những người không biết đường mà còn đi lạc, đi lạc mà điện thoại còn sắp hết pin, phát tín hiệu cho đồng bọn đến cứu net.


Tính năng này được phát hiện trong các đoạn mã của Google Maps beta, vì vậy có lẽ phải đợi một thời gian nữa thì chúng ta mới có thể thấy nó xuất hiện chính thức. Ngoài ra thì Google cũng bổ sung thêm tính năng chia sẻ thời điểm đến cho bạn bè khi bạn sử dụng các phương tiện công cộng như MRT. Tính năng này cũng hứa hẹn rất hữu ích cho các bạn ở thành phố Hồ Chí Minh nếu như một ngày đẹp trời nào đó tuyến đường sắt metro hoàn thành.

Trang học tập trực tuyến: http://thuvien.hocviendaotao.com


Tham khảo Engadget

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn