Header ads

Header ads
» » HTC "vô tình" mang HTC U12 đi trưng bày ở triển lãm 5G?

Một triển lãm liên quan đến 5G vừa được tổ chức ở Đài Loan, và HTC đã đem đến đây trưng bày một chiếc điện thoại có thiết kế hoàn toàn mới so với những sản phẩm trước kia của họ. Chiếc máy này dùng tỉ lệ 18:9, tức giống với HTC U11+ mới được ra mắt nhưng nhìn có vẻ vuông vức và nam tính hơn. Nhiều khả năng đây chính là HTC U12 sẽ ra mắt tại MWC 2018 sắp tới.

Có một gợi ý nhỏ làm người ta nghĩ đây chính là HTC U12, đó là chiếc điện thoại được trưng bày sẽ hỗ trợ mạng gigabit LTE sử dụng LAA (Licensed Assisted Access). Công nghệ này sẽ kết hợp sóng LTE với các băng tần WiFi 5GHz chưa được đăng ký để tăng băng thông, qua đó giúp mạng chạy nhanh hơn. Hiện tại thì LAA chỉ mới được hỗ trợ trên những dòng chip cao nhất của Qualcomm, mà cụ thể là SnapDragon 835SnapDragon 845.

Cũng cần lưu ý là HTC U11 cũng là một chiếc điện thoại hỗ trợ gigabit LTE.



Tham khảo: TV
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn