Header ads

Header ads
» » iPhone X bị lỗi khiến người dùng không biết có cuộc gọi đến trong nhiều giây, Apple điều tra

Apple, rất nhiều người đã phàn nàn về lỗi khó chịu liên quan tới cuộc gọi đến trên iPhone X khi máy tạm thời bị lag không phản hồi trước khi chuông kêu lên. Apple nói rằng họ đã bắt đầu vào cuộc điều tra còn người dùng thì nói họ khởi động lại, thậm chí restore lại máy nhưng vấn đề vẫn không được giải quyết.

Rất nhiều người dùng iPhone X phàn nàn máy của họ bị lag tới 10 giây trước khi chuông kêu khi có cuộc gọi đến. Trong khoảng 10 giây (hoặc ngắn hơn) này, màn hình máy không được kích hoạt khiến người dùng không biết có cuộc gọi tới hoặc không thể trả lời cuộc gọi. 10 giây là khoảng thời gian đủ để máy tự chuyển qua voice mail khi không có tín hiệu trả lời.

Kể cả khi đã khởi động lại máy, lỗi này sẽ tạm thời mất nhưng sẽ lại xuất hiện trở lại sau một thời gian ngắn. Khi restore lại máy thì cũng tương tự. Apple được cho là đã bắt đầu tìm hiểu và điều tra về lỗi khó chịu trên iPhone X này.

Nguồn: Slash Gear
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn