Header ads

Header ads
» » Mời xem teaser phim Solo: A Star Wars Story - Hành trình trở thành phi công giỏi nhất dải ngân hà

teaser đầu tiên của Solo: A Star Wars Story, mang đến cho các fan Star Wars những hình ảnh đầu tiên của phần ngoại truyện sẽ khởi chiếu vào ngày 25/5 sắp tới. Qua đó chúng ta sẽ theo chân nhân vật Han Solo nổi danh trong hành trình trở thành phi công giỏi nhất dải ngân hà,


Tuy vẫn chưa rõ nội dung phim như thế nào, teaser đã điểm qua một loạt những nhân vật biểu tượng của loạt phim Star Wars sẽ xuất hiện trên màn bạc vào mùa hè tới. Dĩ nhiên, tâm điểm vẫn là Han Solo do gương mặt mới Alden Ehrenreich thủ vai thay cho diễn viên kỳ cựu Harrison Ford. Đầu phim khi được sĩ quan đế chế hỏi rằng hứng thú gia nhập nhánh nào, ảnh đã rất tự tin trả lời rằng "Tôi sẽ trỡ thành phi công, giỏi nhất dải ngân hà". Đó là sự kiêu ngạo, ý chí tự do đã gúp Han Solo trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất series.

Bên cạnh đó chúng ta cũng thấy sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật quen thuộc khác như Chewbacca, bạn thân của Han Solo. Nhân vật Lando Carlrissan, "chủ cũ" của phi thuyền Millennium Falcon, sẽ do nam tài tử Donald Glover thủ vai thay cho Billy Dee Williams. Và dĩ nhiên, phi thuyền Millienium Falcon sẽ trở lại nhưng với "ngoại hình" hơi khác so với trước đây. Mẹ rồng Emilia Clarke trong Game of Thrones cũng sẽ góp mặt với vai Qi'ra. Teaser cũng hé lộ một loạt những cảnh chiến đấu hoành tráng, đậm chất Star Wars.

Solo: A Star Wars Story có quá trình sản xuất khá khó khăn. 2 đạo diễn ban đầu là Phil Lord and Christopher Miller bị sa thải giữa quá trình sản xuất. Disney đã chọn đạo diễn Ron Howard, người nổi tiếng với phim Apollo 13 để thay thế, và ông được cho là đã quay lại khá nhiều đoạn.

Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 25/5 tới, mời các bạn đón xem.

Tham khảo The Verge
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn