Header ads

Header ads
» » Một người dùng Galaxy S7 tại Việt Nam đã được cập nhật Android Oreo

Hình ảnh chia sẻ từ Internet cho thấy một người dùng máy Galaxy S7 edge đã được cập nhật lên Android 8.0 (Oreo). Thông tin Samsung bắt đầu phát triển Android Oreo cho người dùng dòng máy cũ như S7/S7 edge mới chỉ xuất hiện trong vài ngày nên đây có thể là một tai nạn của đội ngũ phát triển khi vô tình phát hành bản cập nhật hoặc hình chụp tới từ một chiếc máy thử nghiệm nào đó.

Trong hai hình screenshot thì có thể thấy rõ ràng bằng tiếng Việt những thông tin của bản cập nhật như số build, tên máy hay dung lượng 1.4GB của bản cập nhật. Ngoài Android 8.0, chiếc S7 edge trong hình còn được nâng cấp giao diện Samsung Experience UI lên 9.0. Đây là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy Oreo đã có cho người dùng S7/S7 edge. Ngoài ra, Samsung cũng đang phát triển bản cập nhật Android 8.0 này cho các máy A3, A5 (2017) cũng như Galaxy Tab S3.

Đang tải gsmarena_001.jpg… Đang tải gsmarena_002.jpg…

Nguồn: GSM Arena
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn