Header ads

Header ads
» » Olympus PEN E-PL9 chính thức: Cảm biến 16MP với chống rung thân máy, 121 điểm AF, quay 4K, giá €549

Olympus PEN E-PL9 là máy ảnh mirrorless thay được ống kính với kích thước nhỏ gọn. Phiên bản mới này được nâng cấp cảm biến ảnh mới, chip xử lý ảnh mạnh mẽ hơn với khả năng quay video 4K và tích hợp thêm đèn Flash cóc. Với mức giá €699, đây là sự lựa chọn đáng chú ý khi nó mang theo khá nhiều công nghệ được chia sẻ từ chiếc máy cao cấp E-M10 III.


Về ngoại hình, chiếc E-PL9 có nhiều nút bấm hơn so với thế hệ cũ, nhờ đó bạn sẽ tốn ít thao tác hơn để điều khiển tuy có tốn chút thời gian để làm quen. Ở góc trái phía trên, bạn sẽ thấy sự hiẹn diện của đèn Flash cóc. Thế hệ cũ ko có Flash cóc và việc phải đem Theo chiếc Flash rời làm nhiều người dùng khó chịu. Phần báng tay cầm củaPL9 cũng to hơn khiến tổng thể chiếc máy dễ cầm nắm hơn.

Bên trong máy là cảm biến 16MP với hệ thống chống rung cảm biến 3 trục. Chip xử lý ảnh bên trong máy là TruePic VIII chia sẻ từ chiếc E-M10 III. Máy được bổ sung khả năng quay 4K 30fps và chế độ chụp 'Sweep Panorama' để chụp toàn cảnh Theo kiểu quét ngang. Các bộ lọc màu mới cũng được thêm vào để việc chụp ảnh vui hơn, cho ra nhiều hiệu ứng ảnh đẹp hơn. Hệ thống lấy nét của máy được nâng cấp lên 121 điểm lấy nét theo pha, giúp việc lấy nét nhanh hơn và chính xác hơn, đặc biệt khi quay video.

Olympus cũng bổ sung thêm Bluetooth cho thiết bị này để có thể dùng chiếc máy ảnh này với điện thoại di động. Bạn có thể chuyển ảnh từ máy ảnh sang điện thoại để chia sẻ lên mạng xã hội hoặc dùng điện thoại để điều khiển máy ảnh từ xa.

The E-PL9 sẽ được bán kèm với ống kit 14-42mm F3.5-5.6 'EZ' với giá €699 (19 triệu đồng) hoặc €549 (15,5 triệu) cho thân máy. Giá bán tại Mỹ sẽ được thông báo vào tuần sau.
Đang tải Olympus PEN E-PL9 - Camera.tinhte.vn 4.jpg… Đang tải Olympus PEN E-PL9 - Camera.tinhte.vn 5.jpg… Đang tải Olympus PEN E-PL9 - Camera.tinhte.vn 6.jpg… Đang tải Olympus PEN E-PL9 - Camera.tinhte.vn 7.jpg… Đang tải Olympus PEN E-PL9 - Camera.tinhte.vn 8.jpg… Đang tải Olympus PEN E-PL9 - Camera.tinhte.vn 9.jpg…

Ảnh chụp thử với các bộ lọc màu và hiệu ứng trên máy, cung cấp bởi Olympus

Đang tải Olympus PEN E-PL9 - Camera.tinhte.vn 1.jpg… Đang tải Olympus PEN E-PL9 - Camera.tinhte.vn 2.jpg… Đang tải Olympus PEN E-PL9 - Camera.tinhte.vn 3.jpg…


Theo Olympus
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn