Header ads

Header ads
» » [QC] Desktop Mini – Chiếc PC “biến hình” cho mọi nhu cầu sử dụng

HP Desktop Mini là một lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu tối ưu hóa không gian sử dụng.

Linh hoạt cho mọi nhu cầu sử dụng

Đúng như tên gọi, một chiếc máy tính mini với kích thước vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng của một chiếc desktop mini cũng chỉ xấp xỉ khoảng 1,2 kg nhẹ hơn nhiều những mẫu laptop có trên thị trường.


Đang tải 1.jpg…
Người dùng có thể đặt nó ngay trên mặt bàn với diện tích chiếm dụng rất nhỏ

Đang tải HP 2.jpg…
Cũng có thể gắn trực tiếp chiếc Desktop Mini ngay mặt sau chiếc màn hình

Đang tải HP 3.jpg…
Hoặc gắn chúng dưới mặt bàn trong phòng họp, quầy lễ tân, tính tiền,… với chiếc desktop mini này người dùng có thể thoải mái tận dụng không gian để sử dụng
Hiệu năng vượt trội

Nhỏ gọn như vậy nhưng HP lại mang đến một công suất vượt trội cho các sản phẩm của mình, thậm chí chẳng thua kém gì những mẫu PC cồng kềnh. Với nhu cầu văn phòng hay sử dụng ở các quầy tính tiền, người dùng có thể lựa chọn cho mình chiếc HP ProDesk 400 G3 Desktop Mini PC trang bị con chip Intel dòng T với các phiên bản i3, i5, i7, đây là dòng chip giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

Đang tải HP 4.jpg…
Việc sử dụng chip Intel thế hệ thứ 7 nên khả năng đồ họa của thiết bị có thể chạy được video 4K, chỉnh sửa ảnh ở mức vừa phải.

Đang tải HP 5.jpg…
Sản phẩm có đủ các kết nối cần thiết với cổng tai nghe, micro 3.5mm, 2 cổng USB ở mặt trước mặt sau được trang bị thêm 2 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.1, cổng mạng, cổng xuất hình ảnh VGA, DisplayPort và 1 cổng COM.

Với yêu cầu cao hơn về hiệu suất, người dùng có thể tìm đến HP EliteDesk 800 65W G3, thay vì các dòng chip tiết kiệm điện năng HP đã trang bị hẳn cho sản phẩm dòng chip chuẩn lên đến core i7-7700 xung nhịp 3,6GHz có thể turbo boost lên tới 4,2GHz, ngoài ra còn có thêm lựa chọn với các phiên bản core i3, core i5.

Ngoài ra, dòng máy này còn có thêm 2 khe ram có thể nâng cấp tối đa lên tới 32GB, tuy không trang bị card đồ họa rời nhưng lại có ổ SSD giúp máy vận hành mượt mà, khởi động nhanh.

Các cổng kết nối vẫn được trang bị đầy đủ cho nhu cầu sử dụng. Mặt dưới còn có chấu ốc vít để bắt vào màn hình hay treo tường.

Đang tải HP 6.jpg…
Bảo mật tin cậy

Bảo mật vẫn luôn là yếu tố được HP quan tâm trên tất cả các sản phẩm của hãng. Với Desktop Mini, sản phẩm sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất nhằm bảo vệ dữ liệu của người dùng.

Ngoài việc được trang bị chip bảo mật TPM giúp mã hóa phần cứng, ngăn ngừa các cuộc tấn công, thiết bị còn có công nghệ HP BIOSphere, giúp BIOS luôn trong tình trạng an toàn. Khi bị tấn công, phần BIOS tự phục hồi hệ thống, ngăn chặn hacker tấn công chiếm quyền kiểm soát máy.

Các sản phẩm còn được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền cùng bộ phần mềm độc quyền của HP. Có thể kể tới phần mềm HP Client Security giúp quản lý mật khẩu, khóa file, mã hóa ổ cứng, khóa cổng USB. Với doanh nghiệp cần quản lý hàng loạt các máy tính, HP cũng cung cấp giải pháp quản lý hiệu quả, các nhân viên IT có thể kiểm soát bất kỳ thiết bị nào trong hệ thống khi phát hiện mối nguy hiểm.

Đang tải HP 7.jpg…
Sản phẩm được cài sẵn Windows 10 bản quyền

Những tính năng với thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm điện năng cùng hàng loạt công nghệ bảo mật tiên tiến, HP Desktop Mini chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho cả doanh nghiệp và người dùng cá nhân. Sản phẩm đang được phân phối tại Phong Vũ Computer với các mẫu sản phẩm như: HP ProDesk 400 G3 Desktop Mini, HP EliteDesk 800 65W G3 Desktop Mini.

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn