Header ads

Header ads
» » [QC] Hơn 6.000 chiếc Xiaomi Redmi 5 đã được bán trong vòng 3 tiếng trên Shopee

Xiaomi Redmi 5 đã ngay lập tức cháy hàng với mức giá Rẻ Vô Địch trên Shopee.

Được biết đây là chương trình flash sale độc quyền trên Shopee nhân sự kiện gian hàng chính thức Xiaomi khai trương trên sàn Shopee Việt Nam. Với mức giá tốt nhất trên thị trường được bán trong 3 giờ flash sale 2.599.000 VND cộng với ưu đãi giảm thêm 10% nếu thanh toán bằng Mastercard, Shopee ngay lập tức đã tạo ra một cơn lốc khi 6.000 chiếc Xiaomi Redmi 5 bị cuốn phăng trong 3 giờ đồng hồ với đỉnh điểm là hơn 1.000 điện thoại đã được đặt mua chỉ trong 10 phút đầu tiên. Theo ghi nhận, Redmi 5 màu đen được khách hàng ưa thích đặt mua nhiều nhất do màu sắc hài hòa và dễ phối hợp với các trang phục và phụ kiện.

Với chính sách giao hàng hỏa tốc (fast delivery) giúp người dùng có thể sở hữu ngay siêu phẩm này trước Tết Nguyên Đán, nhiều khách hàng đã thích thú khi vừa order xong thì chỉ tầm 2 tiếng là có thể cầm trên tay con điện thoại Xiaomi Red 5.

Chị Vân nhân viên văn phòng tại quận 1, HCM, một trong những khách hàng đầu tiên nhận được Redmi 5 chia sẻ: "Mình quyết định chọn Redmi 5 làm quà tết cho mẹ do màn hình rộng, dễ đọc báo, xem phim mà giá thì quá hợp túi tiền. Đặt trên Shopee lúc 11h sáng mà tầm đầu giờ trưa đã nhận được hàng làm mình rất thích, vậy là vừa mua được điện thoại giá tốt vừa được giao nhanh chóng để kịp có quà mang về quê ăn Tết tặng mẹ."

Dự kiến 6.000 chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 5 sẽ được hoàn tất giao hàng trong vài ngày tới.


Đang tải FB.jpg…
Rất nhiều thành viên cộng đồng mạng chia sẻ sự bất ngờ về tốc độ giao hàng Redmi 5

Chiếc điện thoại này mang sức mạnh của chip octa-core Qualcomm® Snapdragon™ 450 với màn hình hiển thị 5.7 inch và độ phân giải HD+ (720 x 1440 pixel) cùng tỉ lệ 18:9 kết hợp thiết kế tràn viền màn hình siêu mỏng giúp cho người dùng có cảm giác màn hình trở lên lớn hơn, đặc biệt phù hợp để chơi game hoặc xem phim trực tuyến.

Đang tải Redmi 5_02.jpg…
Ngoài ra, Redmi 5 còn sở hữu camera sau 12MP với kích thước điểm ảnh chỉ là 1.25 micron pixel cùng công nghệ tự động lấy nét theo pha (PDAF). Đối với camera trước 5MP, mỗi khi selfie, tính năng làm đẹp da mặt sẽ tự động được kích hoạt với 10 cấp độ làm đẹp khác nhau. Không chỉ vậy, Xiaomi còn khôn khéo tích hợp vào camera trước của Redmi 5 chế độ selfie định tuổi có khả năng nhận định khuôn mặt đang chụp là nam hay nữ, trong độ tuổi nào, khiến cho bức ảnh trở nên long lanh đáp ứng mọi nhu cầu sống ảo của các bạn trẻ.

Hiện tại, Xiaomi Redmi 5 do Digiworld phân phối tại Việt Nam đang được bán độc quyền trên Shopee với giá 2.790.000, đây vẫn là mức giá tốt nhất hiện có trên thị trường.

Đang tải Picture3.png…
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn