Header ads

Header ads
» » [QC] Thị trường ô tô cuối năm: xe mới cháy hàng , xe cũ nhộn nhịp

Chợ Tốt Xe quý 4 – 2017, thị trường xe ô tô qua sử dụng quý này tăng trưởng 8% so với quý trước do nhu cầu mua xe chơi Tết của người tiêu dùng trong khi nhiều hãng xe đã công bố cháy hàng xe giao trước Tết.
Xe mới cháy hàng

Với việc trang bị nhiều hệ thống hiện đại và kiểu dáng mới, một số dòng xe 2018 như Honda CR – V , Mazda CX – 5, Toyota Camry,… được người mua xe quan tâm nhiều tại thời điểm trước Tết âm lịch.

Tuy nhiên, việc thiếu hụt xe mới dịp trước Tết khiến các hãng này thông báo " cháy hàng" tới khách hàng của mình . Nhiều mẫu xe mới đang "hot" như Honda CR – V, Mazda CX – 5, Kia Cerato trên Chợ Tốt Xe cũng đang giảm dần lượng xe để bán trong nửa cuối quý 4 – 2017.

Đang tải Chợ Tốt _ Thị trường xe ô tô Quý 4 -2017 - hinh 1.jpg…
Thị trường xe qua sử dụng nhộn nhịp

Với tình hình xe mới hết hàng cung cấp cho khách dịp cuối năm, nhiều khách hàng đã chọn cho mình một giải pháp an toàn và nhanh chóng hơn: tìm mua xe đã qua sử dụng đời từ 2012 - 2017 với nhiều ưu thế về giá cùng chất lượng xe còn tốt.

Theo đó, top 10 xe được yêu thích nhất trong năm 2017 căn cứ theo lượng tìm kiếm của người dùng Chợ Tốt:

Đang tải Chợ Tốt _ Thị trường xe ô tô Quý 4 -2017 - hinh 2.jpg…

Đang tải Screenshot 2018-02-05 16.07.00.png…
Việc thị trường xe đã qua sử dụng bình ổn giá trước Tết cùng với lượng xe bán ra tăng mạnh sẽ cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn trong việc mua xe dạo Tết thay vì chờ đợi đặt hàng xe mới từ hãng.

Phân khúc xe hạng C ngày càng hấp dẫn


Đối với một gia đình trẻ, ngoài sự tiện dụng của nội thất thì thiết kế ngoại thất hiện đại cũng đang là một trong những tiêu chí để lựa chọn xe. Vì vậy, lượng tìm kiếm những chiếc sedan hạng C đã qua sử dụng với tầm giá trong khoảng 500 triệu đã tăng lên 9% trong quý vừa qua trên các tin đăng của Chợ Tốt.

Điển hình là các xe Toyota Corolla Altis với mức giá trung bình từ 487 triệu, Ford Focus – 460 triệu, Mazda 3 – 530 triệu,… đang là những dòng xe được tìm kiếm nhiều nhất trong quý 4 -2017.

Nói về phân khúc xe hạng sang, trong năm 2018, việc hãng xe đến từ nước Đức – BMW chọn Thaco phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá rẻ hơn trước đây khi nhập khẩu đã làm cho khách hàng có thêm một lựa chọn mới nhanh chóng và tiện lợi.

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn