Header ads

Header ads
» » [QC] "Tết xả hết" - Sales Up To 30% khi mua hàng online tại thegioiphukien.com

Tết đã cận kể và bạn đang cần bổ sung ngay phụ kiện điện thoại cho dế yêu của mình để tận hưởng không khí Tết trọn vẹn nhất? Tết chính là thời điểm lí tưởng để bạn rinh về những sản phẩm tốt nhất và giá rẻ nhất tại thegioiphukien.com.

Nếu như trước đây bạn phải tới tận cửa hàng của thegioiphukien.com để mua được sản phẩm ưng ý cho dế yêu của mình thì nay tính năng mua hàng online trên website: www.thegioiphukien.com đã được kích hoạt, bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm mình thích và nhấn mua hàng, ngay lập tức đơn hàng của bạn được xác nhận và vận chuyển tới tay bạn trong thời gian nhanh nhất.

Mừng Tết đến, mừng diện mạo mới của website, thegioiphukien.com triển khai chương trình ưu đãi chưa từng có "TẾT XẢ HẾT":

- GIẢM 30% tất cả các sản phẩm phụ kiện Anker
- GIẢM 20% tất cả các sản phẩm phụ kiện Bagi
- Chương trình áp dụng từ 07/02 – 15/02/2018

Nếu là người sành về công nghệ, yêu thích tìm hiểu các sản phẩm phụ kiện điện thoại, chắc chắn bạn sẽ biết tới Anker và Bagi – 2 thương hiệu phụ kiện điện thoại chất lượng tốt, được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay.

- Anker là thương hiệu công nghệ nổi tiếng của Mỹ, được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao, thiết kế khá ấn tượng. Một số sản phẩm Anker đang được thegioiphukien.com phân phối chính hãng và áp dụng giảm giá ưu đãi đó là: sạc pin dự phòng, dây cáp sạc.


Đang tải km-anker.jpeg…
Thế giới phụ kiện Sale 30% toàn bộ sản phẩm phụ kiện Anker

- Bagi là thương hiệu phụ kiện điện thoại của Việt Nam được biết đến với một loạt các sản phẩm ấn tượng như củ sạc, cáp sạc, pin sạc dự phòng, kính cường lực có khả năng tương thích cao với tất cả các sản phẩm smartphone trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của Bagi được sản xuất theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất, nhiều sản phẩm đạt chứng chỉ Châu Âu CE tự do lưu thông trên thị trường quốc tế hay chứng chỉ MFi của Apple. Bên cạnh đó với mức giá hợp lý, thiết kế đẹp, thời thượng cũng chính là điều để Bagi ghi điểm trong lòng người tiêu dùng trong nước.

Đang tải km_bagi.jpeg…
Thế giới phụ kiện Sale 20% toàn bộ phụ kiện Bagi

Cách thức mua hàng online trên website: thegioiphukien.com như thế nào?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: truy cập website: www.thegioiphukien.com

- Bước 2: Chọn sản phẩm phụ kiện điện thoại Anker hoặc Bagi mà bạn muốn mua.
+ Danh mục sản phẩm phụ kiện Bagi Việt Nam.
+ Danh mục sản phẩm phụ kiện Anker.


- Bước 3: Làm theo hướng dẫn và nhập đúng mã giảm giá cho từng loại phụ kiện:
+ MÃ GIẢM GIÁ 20% CHO PHỤ KIỆN BAGI: SMB9NZUF
+ MÃ GIẢM GIÁ 30% CHO PHỤ KIỆN ANKER: DCAYL5D6

LƯU Ý: Trường hợp giỏ hàng bao gồm cả sản phẩm Bagi và sản phẩm Anker khách hàng vui lòng nhập 2 lần MGG, một lần MGG 20% cho phụ kiện Bagi và một lần MGG cho phụ kiện Anker theo hướng dẫn tại website.

- Bước 4: Cho thegioiphukien.com biết thông tin cá nhân của bạn, cách thức bạn muốn nhận bằng cách điền vào form hướng dẫn. Nhập mã giảm giá áp dụng Và cuối cùng, nhấn hoàn thành đơn hàng. Vậy là bạn đã đặt hàng thành công nhé!

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn