Header ads

Header ads
» » S9/S9+ lộ bao da Clear View made in VietNam cho thấy kích thước không đổi so với S8/S8+

Samsung Galaxy S9S9+ sẽ ra mắt tại MWC ở Barcelona và đã có rất nhiều hình ảnh kèm thông tin rò rỉ về bộ này gần đây. Mới đây nhất, MobileFun vừa đăng tải video trên tay và "soi" kỹ lưỡng những chiếc Case và Cover của S9/S9+. Những chiếc cover này trông giống với Clear View/ Flip View quen thuộc với những tính năng tương tự. Tuy nhiên, mặt trong của nó in rõ ràng Samsung Galaxy S9/S9+ made in VietNam và mặt lưng được khoét khác đi để tương thích với cụm camera và cảm biến mới.

Điều thú vị là khi họ thử đặt S8/S8+ vào cover thì nó hoàn toàn vừa vặn về kích thuớc tổng thể lẫn vị trí các nút bấm, chỉ hơi lệch ở chổ cụm camera phía sau. Thậm chí, chiếc cover này hoàn toàn có thể sử dụng được với S8/S8+. Như vậy, ngoài việc cảm biến vân tay đặt bên dưới camera, chỉ S9+ có camera kép thì S9/S9+ sẽ có kích thước và các phím cứng không khác biệt so với S8/S8+. Liệu anh em đang dùng S8/S8+ có lên đời máy không?


Nguồn: MobileFun
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn