Header ads

Header ads
» » Samsung giới thiệu chip Exynos Auto dành riêng cho xe Audi

Samsung vừa giới thiệu dòng chip Exynos Auto, đánh dấu sự khởi đầu của hãng trong mảng chip xử lý dành riêng cho ô tô. Đây là giải pháp mà Samsung hợp tác với Audi, với mục tiêu thay thế cho chip Qualcomm mà hãng xe sang từ Đức này đang sử dụng.

Exynos Auto là chip SoC đầu tiên của Samsung được thiết kế để đem lại hiệu năng cao cho các tính năng trong xe như hệ thống giải trí, bảng hiển thị kỹ thuật số cũng như HUD (head up display) trên ô tô. Thực chất Samsung cũng đã hợp tác để cung cấp chip SoC cho xe Audi từ đầu năm ngoái, nhưng việc sử dụng chip dành cho điện thoại có vẻ vẫn chưa thể đem lại sự hài lòng cho Audi.

Samsung cho biết Exynos Auto sẽ cải thiện tốc độ và hiệu quả xử lý thông qua việc tận dụng trí thông minh nhân tạo. Bên cạnh đó một thiết bị LTE hỗ trợ sẽ cho phép nó kết nối vào mạng khi lái xe.

Theo The Investor
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn