Header ads

Header ads
» » Skitch: xoá, che nội dung nhạy cảm trên hình dễ nhất cho iPhone

Xin giới thiệu với anh em công cụ đơn giản nhất, đẹp nhất để xoá hay che nội dung gì đó trên hình. Skitch sẽ tích hợp vào trong ứng dụng xem ảnh của iPhone nên việc sử dụng diễn ra dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Ngoài ra thì anh em có thể thêm chữ, biểu tượng, mũi tên... vào trong hình cũng dễ dàng không kém. Skitch hiện có cho iPhone, iPad, Macbook... mình để link bên dưới để anh em tải về.



Điểm dễ dàng nhất của Skitch là nó được tích hợp vào trong ứng dụng Photos trên iPhone. Tức là trong lúc duyệt hình anh em có thể chọn Skitch và nhanh chóng xoá các phần nội dụng cần xoá khỏi hình. Không cần phải mở app và từ app mở hình và chọn phần để xoá như các ứng dụng khác.

Mình thấy anh em up một số hình có thông tin cá nhân lên mạng mà không che lại. Đó là việc làm hết sức nguy hiểm. Những người không tốt bụng có thể dùng các thông tin đó để làm chuyện không tốt. Các giấy tờ như cmnd, passport, ngày tháng năm sinh, địa chỉ nhà... là những thứ anh em cần phải che lại khi up hình lên mạng.

https://evernote.com/intl/vi/products/skitch
Skitch | Evernote
evernote.com


Đang tải 1.jpg… Đang tải tinhte_phan_mem_skitch_ios (2).jpg…
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn