Header ads

Header ads
» » Sony sẽ làm mới điện thoại ở MWC18, cảm nghĩ của bạn?

Là một fan bự của Sony từ nhỏ tới giờ, mình luôn cực kỳ chú ý mỗi lần Sony ra mắt những chiếc điện thoại mới, bất kể đó là máy tầm trung hay cao cấp. Vào cuối tháng này diễn ra triển lãm MWC18 - sự kiện về di động lớn nhất năm tổ chức tại Tây Ban Nha - nơi Sony hứa hẹn sẽ làm mới mạnh mẽ thiết kế smartphone của họ (nghe đồn tên gọi sẽ là Xperia XZ2). Thực ra thiết kế hiện tại của Sony vẫn đang rất đẹp, nhưng khi so sánh với các đối thủ khác thì Xperia XZ Series bị thua thiệt về khoảng viền mỏng và độ dày. Hãng cũng đã giữ thiết kế này trong thời gian khá lâu và cần một làn gió mới để điện thoại Sony trở nên hấp dẫn người mua.

Hiện tại chưa có nhiều hình ảnh rò rỉ của chiếc Xperia cao cấp mới nên cũng khó mà dự đoán được cái máy này sẽ trông như thế nào, nhưng nhìn vào những chiếc Xperia XA Series mới ra mắt ở CES 2018, mình nghĩ Sony sẽ đưa cảm biến vân tay ra sau lưng cho các sản phẩm sắp tới, thu hẹp viền màn hình hai bên, và hi vọng rằng sẽ thu hẹp luôn cả hai viền trên dưới. Mình cũng mong chờ Sony sẽ làm camera ngon hơn để cạnh tranh được với các đối thủ bự trên thị trường như Galaxy S, Note, iPhone. Cuối cùng, hóng xem Sony có một điểm nhấn nào thật sự khác biệt hay không?

Tinh tế có chuyên trang tinhte.vn/mwc18 để bạn theo dõi, thảo luận tất cả mọi thứ về MWC 18, bao gồm cả sản phẩm Sony. Mời các bạn vào chơi.

Xem thêm: Ngoại hình của Xperia XA1 Plus: một Sony rất nghiêm túc

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn