Header ads

Header ads
» » Stethee - Ống nghe điện tử đi theo phong trào thời thượng AI

ống nghe EkoCore, 1 ống nghe nghe điện tử khá hay giúp việc chia sẻ thông tin được dễ dàng hơn. Vừa rồi cũng có một sản phẩm ống nghe điện tử mới được giới thiệu, nay được quảng cáo là sản phẩm ống nghe đầu tiên trên thế giới có tích hợp AI, và còn có nhiều cách sử dụng và chia sẻ thông tin rõ ràng và hay ho hơn các sản phẩm hiện có trên thị trường.

Đang tải stethee2.jpg…

Theo ý kiến của mình thì việc hãng M3DICINE ở Australia giới thiệu Stethee, ống nghe điện tử kết hợp AI, là một cách tiếp cận và nâng cao khả năng thăm khám cũng như chia sẻ thông tin khá hay. Nếu so với EkoCare, một sản phẩm tiệm cận được với ống nghe truyền thống về độ chính xác và cộng thêm các công nghệ mới, thì Stethee lại có thêm tính năng AI đang làm mưa làm gió về khả năng tự học hỏi và đang phát triển cực nhanh vào thời điểm hiện tại. Hơn nữa, thiết kế của Stethee nhìn cực chất, nhiều khi đeo không ở hông thôi cũng oai hơn là cái ống nghe dài lòng thòng cũ kĩ :p

Đang tải stethee-3.jpg…

Về các sử dụng thì ngoài việc nghe tim phổi như các ống nghe truyền thống, Stethee còn có thể khuếch đại, lọc tạp âm và ghi lại các âm thanh nghe được, cùng lúc đó sẽ phân tích các đoạn âm thanh qua phần mềm trên điện thoại của bác sỹ. Cái hay là thiết bị hoạt động độc lập không dây, nếu muốn bạn có thể cắm bất cứ tai nghe chuẩn 3.5mm vào để nghe, hoặc còn có thể kết nối bluetooth tới tai nghe có hỗ trợ bluetooth luôn :). Sản phẩm được phân loại rõ ràng cho 3 mục đích: sử dụng cho bệnh nhân, sử dụng trong thú y, sử dụng cho mục đích nghiên cứu và học tập.

Đang tải stethee-pro-app.jpg…

Với "Aida", phần mềm sử dụng trí tuệ nhân tạo của Stethee, hãng quảng cáo sẽ giúp sản phẩm đưa ra các đánh giá chuyên sâu dựa vào các âm thanh nghe được và thậm chí còn có thể tạo ra 1 đặc điểm sinh học riêng của từng bệnh nhân, rất thuận tiện trong việc xem lại hồ sơ bệnh án cũng như lưu trữ thông tin. Hãng cũng hi vọng việc lưu trữ các đoạn âm thanh này cũng sẽ giúp cho các sinh viên y khoa có thể tham khảo trong quá trình học tập, cũng như các bác sỹ có thể hỏi các đồng nghiệp để tư vấn từ xa trong các ca bệnh khó.
Dự tính sản phẩm sẽ được bán vào tháng 2 năm nay, với mức giá đặt trước là 499USD.
Dưới đây là đoạn video promo của sản phẩm, mời các bạn xem:



Tham khảo Stethee
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn