Header ads

Header ads
» » Tesla sẽ lắp pin và năng lượng mặt trời miễn phí cho 50 ngàn hộ dân tại một bang của Úc

Trong một nỗ lực giúp ổn định nguồn điện và giảm giá năng lượng của chính phủ Úc, Tesla sẽ giúp lắp đặt các tấm năng lượng mặt trời và pin Powerwall 2 miễn phí cho khoảng 50 ngàn hộ dân tại bang Nam Úc. Tesla và chính phủ sẽ không tính phí cho các thiết bị này, thay vào đó là nguồn trợ cấp chính phủ, vốn vay quỹ và tiền bán điện để thu hồi vốn, những hộ dân được lắp đặt được hứa hẹn giảm 30% trong hóa đơn tiền điện.


Chính phủ Úc và Tesla gọi đây là nhà máy điện ảo (Virtual Power Plant), bởi lượng điện dư thừa mà các hộ dân không dùng hết sẽ được hòa vào lưới điện. Nam Úc là một trong những bang có tình hình cung cấp điện không ổn định khi gần một nửa số điện tại đây được năng lượng gió tạo ra và đó là bang được chọn cho nhà máy điện ảo lớn nhất thế giới. Theo kế hoạch trong 4 năm tới, khoảng 50 ngàn hộ dân tại đây sẽ được lắp các hệ thống này miễn phí.

Tesla sẽ bắt đầu thử nghiệm chương trình này với 1100 hộ dân, họ sẽ được gắn các tấm năng lượng mặt trời để tạo ra điện và pin Powerwall 2 để trữ điện hoàn toàn miễn phí, lượng điện không sử dụng hết sẽ được hòa vào lưới điện chung. Tesla không thu phí mà chính phủ sẽ hỗ trợ 1,6 triệu USD và khoản vay gần 24 triệu USD từ quỹ năng lượng tái tạo của Úc, cùng với tiền từ bán điện. Không chỉ giúp ổn định tình trạng điện năng ở đây, chính phủ đảm bảo những hộ dân tham gia chương trình này cũng giúp giảm 30% trong hóa đơn tiền điện.

Nguồn: Engadget
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn