Header ads

Header ads
» » ThinkPad X1 Carbon gen 5 có thể phát cháy và bị thu hồi ở Mỹ chỉ vì một con ốc bị lỏng!

thu hồi tại Mỹ và Canada với tổng số lượng vào khoảng 83.500 chiếc vì có khả năng phát hỏa. Nguyên nhân bắt nguồn từ một con ốc "chưa được siết chặt" có khả năng gây tổn hại đến pin dẫn đến tình trạng quá nhiệt và có khả năng kích hoạt một vụ cháy. Vâng, chỉ vì MỘT CON ỐC. Những model bị thu hồi mang mã "20HQ," "20HR," "20K3," "20K4", được sản xuất từ tháng 12/2016 đến tháng 10/2017. Cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Mỹ nói rằng bạn có thể tìm thấy ngày sản xuất và mã máy ở dưới mặt đáy laptop, bạn cũng có thể truy cập vào website này để xem liệu thiết bị của mình có nằm trong diện cần thu hồi hay không. Những máy được sản xuất từ tháng 11/2017 trở về sau không bị ảnh hưởng. Chưa rõ ở các quốc gia khác nơi X1 Carbon được bán thì như thế nào.

Xem thêm: Trên tay Lenovo ThinkPad X1 Carbon gen 5

Nguồn: Slash Gear
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn