Header ads

Header ads
» » Trên tay đế Xem Gas: kết nối điện thoại kiểm tra lượng ga, rò rỉ, nhiệt độ

Chiếc đế XEM GAS này là một sản phẩm của dịch vụ GỌI GAS. Khi bạn để bình ga lên chiếc đế này thì nó sẽ biết được thông tin về lượng gas còn lại trong bình để thông báo cho chúng ta qua ứng dụng rên smartphone. Ngoài ra nó còn biết được nhiệt độ và sự rò rỉ gas nếu có dựa trên các cảm biến gắn trên đế. Đến XEM GAS kết nối với smartphone qua Wifi và có app để thể hiện thông tin.



Đế XEM GAS là một sản phẩm sản xuất tại Việt Nam bởi anh em yêu công nghệ và muốn công nghệ phục vụ cuộc sống tốt hơn. Mình không phải là chuyên gia nấu ăn hay dùng gas nhưng những gì mình thấy hay anh em thấy trong video, trong bài thì có vẻ như nó giúp chúng ta rất nhiều.

Mời anh em xem qua rồi cho mình xin ý kiến của anh em về sản phẩm này. Mình xin được 10 bộ để tặng cho 10 anh em may mắn dùng. Anh em trả lời vào khung câu hỏi bên dưới. Share bài này lên FB để mọi người biết nhiều hơn. Hết Mùng 7 tết là thời điểm kết thúc game.



Link tải app cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.goigas&hl=vi

GoiGas - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

GoiGas(Goi Gas) giúp người dùng đổi gas một cách tiện lợi và tiết kiệm nhất.
play.google.com

Link tải app cho iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/goigas/id1289046979?mt=8

GoiGas on the App Store

Read reviews, compare customer ratings, see screenshots and learn more about GoiGas. Download GoiGas and enjoy it on your Apple TV.
itunes.apple.com


Đang tải DSC_4727.jpg…
4 chân đen là 4 cục cảm biến dùng để cân trọng lượng của bình gas. Các bạn chọn loại bình gas trên app thì nó sẽ biết bình gas đó nặng bao nhiêu, van nặng bao nhiêu và trừ đi thì còn lại là trọng lượng thật của gas còn trong bình.


Đang tải DSC_4728.jpg…
Đế Xem Gas được cấp điện bởi đầu MicroUSB. Đây là điểm khó nhắn nhất của đế này vì giao tiếp không chắc chắn cũng như phải thiết lập đường điện đến để. Mình nghĩ điện cần dầu khác đơn giản hơn hoặc nối sẵn dây diện rồi cắm vào ổ điện bên ngoài hợp lý hơn.

Đang tải DSC_4740.jpg… Đang tải DSC_4721.JPG…
Càm biến đo gas. Cám biến này dùgn để theo dõi xem gas có bị rò rỉ hay không.

Đang tải DSC_4732.jpg… Đang tải DSC_4735.jpg… Đang tải DSC_4738.jpg…
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn