Header ads

Header ads
» » [Video] Robot chó của Boston Dynamics đã có thể tự mở cửa để thoát ra ngoài

robot SpotMini của Boston Dynamics còn có cả một cánh tay để tự mở cửa cho nó và đồng bọn thoát ra ngoài chơi. Từ những gì mà con robot 4 chân trong đoạn video làm được thì chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng trong tương lai không xa sẽ có những con thú nuôi robot trong nhà, không những chạy loanh quanh cho vui mà còn giúp bạn rửa chén, mở tủ lạnh lấy bia hoặc thậm chí là mang giấy vào nhà vệ sinh khi bạn cần. Nói một chút về Boston Dynamics, được phát triển từ cơ quan các dự án phòng thủ tiên tiến của quân đội Mỹ, sau đó được bán cho công ty mẹ của Google là Alphabet và gần đây nhất thì lại bị bán cho Softbank, Nhật Bản. Tuy nhiên, với những phát triển liên tục của công ty trong lĩnh vực robot thì có vẻ như việc bị bán qua nhiều đời chủ không ảnh hưởng mấy tới sức sống của họ cùng những con robot.

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn