Header ads

Header ads
» » » » » Vietnamobile ra mắt dịch vụ chọn số trực tuyến, tự chọn số điện thoại yêu thích

Nối tiếp "Thánh SIM", Vietnamobile vừa tiếp tục ra mắt dịch vụ "Kho số đa dạng - Lựa chọn tha hồ" vào ngày 6 tháng 2 vừa rồi. Dịch vụ này sẽ cho phép chúng ta tự do lựa chọn sim số yêu thích ngay trên website chonso.vietnamobile.com.vn . Trong tháng 2 này, 2 loại SIM đầu tiên được tung ra sẽ gồm SIM "Số Hưởng" và SIM "Số Gấu".

Đang tải tinhte_vietnamobile_3.jpg…
SIM "Số Hưởng" là SIM dành cho những bạn muốn có số điện thoại theo ngày sinh hoặc một ngày đặc biệt nào đó. "Số Hưởng" sẽ có 2 đầu số là 01866 và 01888, người dùng sẽ chọn số theo định dạng ddmmyy (ngày tháng năm)

Đang tải tinhte_vietnamobile_7.jpg…
SIM "Số Gấu" là SIM dành cho những bạn muốn mua số điện thoại đôi, chọn mua 2 SIM "na ná" nhau. "Số Gấu" sẽ gồm 3 đầu số là 092, 0188, 0186 với tối đa 3 số khác nhau. Người dùng chỉ cần truy cập vào website, chọn số, điền thông tin bao gồm ảnh CMT rồi đến cửa hàng Vietnamobile gần nhất để nhận SIM với mức giá 50.000/1 tháng. Ngoài ra, bạn cũng phải nạp và sử dụng tối thiểu 50.000/tháng để duy trì số đã chọn.
Dành cho bạn nào chưa biết, Vietnamobile lần này quay lại đã trở thành công ty cổ phần với 2 cổ đông chính là Hanoi Telecom và Tập đoàn viễn thông Châu Á Hutchison.



Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com

Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn