Header ads

Header ads
» » ZaloPay giới thiệu chương trình “ZaloPay ĐI, LÌ XÌ ĐẦY VÍ”

ZaloPay vừa thêm tính năng Lì Xì nhân dịp tết cổ truyền 2018 cùng chương trình "ZaloPay ĐI, LÌ XÌ ĐẦY VÍ" với gương mặt đại diện là ca sĩ Mỹ Tâm. Chương trình này bao gồm túi lộc từ ZaloPay dành cho người dùng mỗi lần lì xì thành công, Mỹ Tâm lì xì cho fan vào đêm giao thừa với tổng số tiền 300 triệu trên fanpage, fanpage ZaloPay livestream tương tác "Đếm Like Lì Xì" với tổng số tiền 100triệu và cuộc đua Trùm Lì Xì.


Đang tải zalo.jpg…
Nói về tính năng Lì Xì, tính năng này sẽ giúp chúng ta lì xì cho bạn bè thông qua ứng dụng ZaloPay với câu chúc và thiệp mừng có sẵn để lựa chọn. Tính năng này gồm 2 kiểu lì xì: lì xì ngẫu nhiên và bằng nhau. Với lì xì bằng nhau, bạn sẽ nhập số tiền muốn lì xì cho ai đó, họ sẽ nhận đúng con số đó. ZaloPay còn gợi ý những con số lẻ có ý nghĩa như 15468 - mỗi năm bốn mùa lộc phát, 22078 - mãi mãi không thất bát,..

Đang tải hh.jpg…
Với lì xì ngẫu nhiên, bạn sẽ bỏ ra 1 số tiền và chọn 1 nhóm bạn. ZaloPay sẽ chia số tiền một cách ngẫu nhiên cho mọi người. Vì vậy, sẽ có người được nhiều và người được ít khiến cho mọi thứ trở nên hồi hộp và vui vẻ hơn. Cá nhân mình thích hình thức lì xì này hơn. Nếu lì xì bình thuờng thì lì xì trực tiếp sẽ ý nghĩa hơn hoặc chuyển khoản luôn cho nhanh.


Bao lì xì gửi đi nếu không được mở trong 72 giờ thì coi như lì xì thất bại và tiền sẽ được trả lại trong tài khoản của bạn.Từ ngày 10/2-28/2, mỗi lượt lì xì thành công, người gửi sẽ nhận được một túi lộc ngẫu nhiên từ ZaloPay và đối tác như voucher hoặc tiền. Một số bạn thường "khôn lỏi" bằng cách lì xì qua lại cho nhau 1000 rồi đi mở lộc. Với ZaloPay thì chúng ta lì xì ít nhất 3000 nhé.

Đang tải tinhte_zalopay (10).jpg…
Chương trình Mỹ Tâm Lì Xì Fan sẽ diễn ra vào đêm giao thừa trên fanpage Mỹ Tâm. Mỹ Tâm sẽ dùng tính năng lì xì ngẫu nhiên để lì xì 300 triệu cho các fan. Chi tiết hơn thì anh em canh giao thừa nhé.

Đang tải tinhte_zalopay (8).jpg…
Trên Fanpage ZaloPay cũng sẽ có chương trình "Đếm Like Lì Xì". Theo đó, với mỗi một lượt tương tác, số tiền tổng trên livestream sẽ tăng thêm 1,000 đồng cho đến khi đạt mức tối đa là 100 triệu đồng. Sau đó, ZaloPay sẽ dùng toàn bộ số tiền để lì xì ngẫu nghiên đến tất cả người chơi đã tương tác. Trong đó sẽ có 1 người dùng may mắn nhất nhận bao lì xì có giá trị lên đến 10 Triệu Đồng.

Đang tải tinhte_zalopay (9).jpg…
Có cả cuộc đua Trùm Lì Xì với giải thưởng là chuyến đi Nhật - vùng đất hứa của các anh

Đang tải tinhte_zalopay (1).jpg…
Ứng dụng ZaloPay hỗ trợ cả thẻ ATM nội địa và các loại thẻ quốc tế. Tuy nhiên, hôm ở sự kiện, tính năng thêm thể quốc tế vẫn chưa sử dụng được. Dù vậy, chắc chắn sẽ có nên anh em không cần quá lo nhé.

Đang tải tinhte_zalopay (2).jpg…
Đối tác của ZaloPay - cho phép thank toán bằng ZaloPay

Đang tải tinhte_zalopay (4).jpg…
Chi tiết về các chương trình khuyến mãi khác, anh em xem thêm trên ZaloPay. Mình thì thấy có cơ hội kiếm quà thì cứ tham gia cho vui thôi. Dưới đây là một số hình ảnh khác tại sự kiện vừa rồi của ZaloPay

Đang tải tinhte_zalopay (3).jpg… Đang tải tinhte_zalopay (5).jpg… Đang tải tinhte_zalopay (6).jpg… Đang tải tinhte_zalopay (7).jpg… Đang tải tinhte_zalopay (11).jpg… Đang tải tinhte_zalopay (12).jpg… Đang tải tinhte_zalopay (13).jpg… Đang tải tinhte_zalopay (15).jpg… Đang tải tinhte_zalopay (16).jpg…
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn