Header ads

Header ads
» » Đã có thể tải về Spotify Premium tại Việt Nam, có nhiều nhạc Việt Nam cập nhật mới, 59 ngàn/tháng

Ngày mai (13/03), Spotify sẽ chính thức công bố dịch vụ stream nhạc trực tuyến tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn đã có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ ngay từ bây giờ. Mức giá cho tài khoản Premium tại Việt Nam là 59.000 đồng, tương đương với gói Individual của Apple Music. Khi đăng ký từ máy tính, bạn sẽ nhanh chóng được tải về ứng dụng phát nhạc trên Android, iOS và cả hệ điều hành máy tính Windows, macOS...

Tải về ứng dụng cho Android
Tải về ứng dụng cho iOS

Tham khảo nhanh nội dung từ Spotify Việt Nam có thể những bản nhạc của những nghệ sĩ nổi tiếng từ Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Sơn Tùng M-TP... đặc biệt có cả Mỹ Tâm, cô ca sĩ có những nhạc phẩm mới nhất không xuất hiện trên các kho nhạc trực tuyến chính thức ở Việt Nam. Như vậy chúng ta có thể kỳ vọng Spotify tại Việt Nam sẽ luôn cập nhật những ca khúc mới nhất.

Đang tải Spotify_VN_tinhte_1.jpg…

Lợi thế của Spotify chính là việc hỗ trợ streaming nhạc tích hợp bên trong phần cứng: chẳng hạn các mẫu loa kết nối Wi-Fi, hệ thống giải trí Infotaiment trên một số xe hơi. Nội dung sẽ được tải trực tiếp từ internet thông qua các thiết bị này chứ không phải là truyền dữ liệu bằng Bluetooth thông thường.

Mỗi người đều có một sở thích nghe nhạc khác nhau, vì vậy mình không thể xem hết được kho nhạc của Spotify. Mời anh em chia sẻ cảm nhận bước đầu khi dùng Spotify dưới đây nhé.

Đang tải Spotify_VN_tinhte_3.jpg… Đang tải Spotify_VN_tinhte_2.jpg…

Link tải chính thức Spotify
https://www.spotify.com/vn-vi/download/other/



Spotify cho Windows: tải tại đây
Spotify cho macOS: tải tại đây
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn