Header ads

Header ads
» » Android Wear có thể sẽ được đổi tên thành Wear OS

Android P vào những tháng tới thì Google sẽ chính thức đổi tên hệ điều hành cho đồng hồ thông minh Android Wear thành một cái tên đơn giản hơn và không còn gắn liền với Android. Giống như Android Pay đã được đổi tên thành Google Pay thì nhiều khả năng Android Wear sẽ được đổi thành Wear OS.

Cái tên Wear OS xuất hiện trên bản Android P Developer Preview mới nhất, không chỉ tên gọi mà logo của hệ điều hành cũng có thể được Google làm mới. Logo hiện tại của Android Wear là một chiếc đồng hồ đơn giản hóa nhưng Wear OS thì có logo chữ W cách điệu với 4 màu đặc trưng của Google. Việc thay đổi toàn bộ tên gọi và logo này giống như Google đã làm với tính năng thanh toán Android Pay. Cái tên Android đã bị loại bỏ khỏi các tính năng này bởi nó không chỉ giới hạn với nền tảng Android mà còn có thể sử dụng với các nền tảng khác, ví dụ kết nối đồng hồ Android Wear với iPhone.

Nguồn: 9to5 Google
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn