Header ads

Header ads
» » » » Bản cập nhật lớn tiếp theo của Windows 10 sẽ bổ sung nền tảng trí thông minh nhân tạo Windows ML

Microsoft hiện đang phát triển nền tảng trí thông minh nhân tạo mang tên Windows ML, và sẽ được tích hợp vào Windows 10 ngay trong bảng cập nhật lớn tiếp theo vào mùa xuân này. Windows ML sẽ cho phép các nhà lập trình có thể tận dụng trí thông minh nhân tạo được huấn luyện sẵn của Microsoft.



Với nền tảng Windows ML, các nhà lập trình có thể tải về những trí thông minh nhân tạo sẵn có của Microsoft nhằm tạo ra những ứng dụng mạnh mẽ hơn. Trí thông minh nhân tạo sẽ cho phép tăng tốc việc phân tích dữ liệu sẵn có trên máy như hình ảnh hay video, hoặc cải thiện những tác vụ như sắp xếp file để ứng dụng có thể nhanh chóng sử dụng. Microsoft hiện cũng đang sử dụng AI cho Office 365, ứng dụng Photo của Windows 10 cũng như tính năng nhận diện khuôn mặt của Windows Hello.

Microsoft hiện đang có rất nhiều trí thông minh nhân tạo, được thiết kế để chạy trên hàng loạt những thiết bị như laptop, PC, IoT, máy chủ, trung tâm dữ liệu,.. Việc tận dụng những trí thông minh này sẽ giúp nhà phát triển không cần phải lo lắng về vấn đề tương thích, mà chỉ chú tâm vào những lợi ích mà nó sẽ đem lại cho ứng dụng của họ cũng như người dùng.

Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com


Theo The Verge

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn