Header ads

Header ads
» » » » Extension Fastr cho Chrome: giúp tăng tốc độ duyệt web, không tốn thêm nhiều tài nguyên máy

Chỉ cần link bạn click cùng domain với link hiện tại trên Chrome thì trình duyệt sẽ load rất nhanh, ví dụ anh em vào thuvien.hocviendaotao.com và đọc các bài viết thì tốc độ load sẽ rất tốt. Trải nghiệm này tương tự như SPA (single-page application).


Đây là một extension làm mình cảm thấy rất hài lòng và thích thú sau khi được chia sẻ nên muốn chia sẻ lại cho mọi người, để trải nghiệm extension này, anh em tải link bên dưới đây

Cơ chế của nó là mỗi lần mà bạn click lên 1 link gì đó trên bất kì một trang web nào, cả trang web đó sẽ refresh lại (đa phằn là vậy). Thì cái thư viện của extension này sẽ đi gom những cái link như thế và bảo với browser rằng khi nào người dùng click vào những link này, thì ko có refresh lại, mà coi coi click vào link này, server trả về cái gì mới, cầm cái mới đó lắp vô trạng hiện thời. Nên nó tạo cảm giác như single page app. Extension này cũng có thể dùng với các trình duyệt dùng nhân Chromium như Cốc cốc. Sau khi cài đặt, anh em sẽ cảm nhận tốc độ tăng lên rõ rệt, nhất là với những trang mà bình thường load bị chậm. Chúc anh em có trải nghiệm tốt với extension này!
Đang tải review.JPG…
Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com

Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com
Tham khảo: j2team

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn