Header ads

Header ads
» » [Hình ảnh] Trên tay Samsung Galaxy S9+ xanh Coral, 256GB, không bán chính hãng

Galaxy S9 và 64/128GB của Galaxy S9+, và họ cũng chỉ bán 2 phiên bản màu là màu Tím Lilac cùng Đen bóng. Điều này làm rất nhiều người thất vọng khi mà phiên bản màu xanh coral cực đẹp lại không về, cũng như phiên bản cấu hình cao nhất 256GB cũng sẽ không xuất hiện một cách chính thức. Rất may là cái gì chính hãng không có thì xách tay sẽ đáp ứng, một số hệ thống cửa hàng đã nhập những máy S9/S9+ 256GB bản màu xanh để chúng ta có thêm lựa chọn.

Máy S9+ mình mượn được từ XTMobile là bản 256GB màu xanh. Chiếc máy này có giá 24.99 triệu đồng, tức ngang ngửa với phiên bản 128GB chính hãng. Không có Galaxy Gift, không kích hoạt được Galaxy Pay là hai nhược điểm bạn phải chấp nhận nếu chọn phiên bản này.

Mời các bạn xem một số hình ảnh Galaxy S9+ màu xanh Coral.

Đang tải tinhte_samsung_Galaxy_s9+_coral_blue_12.jpg… Đang tải tinhte_samsung_Galaxy_s9+_coral_blue_13.jpg… Đang tải tinhte_samsung_Galaxy_s9+_coral_blue_14.jpg… Đang tải tinhte_samsung_Galaxy_s9+_coral_blue_15.jpg… Đang tải tinhte_samsung_Galaxy_s9+_coral_blue_1.jpg… Đang tải tinhte_samsung_Galaxy_s9+_coral_blue_2.jpg… Đang tải tinhte_samsung_Galaxy_s9+_coral_blue_3.jpg… Đang tải tinhte_samsung_Galaxy_s9+_coral_blue_5.jpg… Đang tải tinhte_samsung_Galaxy_s9+_coral_blue_6.jpg… Đang tải tinhte_samsung_Galaxy_s9+_coral_blue_7.jpg… Đang tải tinhte_samsung_Galaxy_s9+_coral_blue_8.jpg… Đang tải tinhte_samsung_Galaxy_s9+_coral_blue_4.jpg… Đang tải tinhte_samsung_Galaxy_s9+_coral_blue_9.jpg… Đang tải tinhte_samsung_Galaxy_s9+_coral_blue_10.jpg… Đang tải tinhte_samsung_Galaxy_s9+_coral_blue_11.jpg… Đang tải tinhte_samsung_Galaxy_s9+_coral_blue_16.jpg…
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn