Header ads

Header ads
» » Huyền thoại Andre Agassi phát động dự án phát triển các trò chơi hỗ trợ trẻ em mắc chứng khó đọc

Andre Agassi đã công bố hợp tác với Square Pando - công ty khởi nghiệp chuyên làm các ứng dụng giáo dục cho trẻ em và thông qua Quỹ thần kinh học và giáo dục mầm non của mình, cả 2 giới thiệu dự án Readvolution nhằm mang lại những trò chơi miễn phí hỗ trợ cho trẻ mắc chứng khó đọc. Tham gia phát triển dự án này còn có các nhà khoa học tại nhiều trường đại học lớn tại Mỹ như đại học California tại San Francisco (UCSF) và viện khoa học thần kinh Weill.


Cùng với các nhà khoa học, Agassi và Square Panda sẽ tìm cách phát triển một công nghệ đã được kiểm chứng khoa học có thể được dùng để chẩn đoán chứng khó đọc của trẻ. Andy Butler - giám đốc điều hành Square Panda cho biết vai trò của công ty trong dự án này là khai thác nền tảng trí thông minh nhân tạo và công nghệ máy học để đảm bảo rằng trẻ em mắc chứng khó đọc có thể sớm đạt được tất cả các kỹ năng về ngôn ngữ, không chỉ đơn thuần là các kỹ năng nhận biết mặt chữ.

Đang tải Square Panda.jpg…
Square Panda tự tin họ có thể làm được điều này nhờ các bộ công cụ cho phép dạy cho trẻ em về từ vựng và bảng chữ cái. Hãng nhấn mạnh đến yếu tố công cụ giáo dục phải "vui" và có tính tương tác. Hiện tại Square Panda đang bán một bộ học chữ tương tác có âm thanh, kết nối với thiết bị iOS hay Android dưới dạng một nhạc cụ để khuyến khích trẻ em đọc.

Phỏng vấn với trang Engadget, Agassi cho biết ông vẫn đang thử nghiệm những sản phẩm của Square Panda tại một trường học từ thiện của mình ở Las Vegas và ngay lập tức nhận ra sự khác biệt mà chúng có thể mang lại cho trẻ em. Với mối quan hệ hợp tác này, Agassi mong muốn những công cụ bước ra từ chương trình Readvolution sẽ có thể tiếp cận càng nhiều trẻ em càng tốt. Ông nói rằng nếu ông và Square Panda có thể tạo ra một trò chơi hỗ trợ đánh giá chứng khó đọc của trẻ thì ông tin rằng chúng có thể tạo ra một sự đột phá trong lĩnh vực giáo dục và mở đường cho những dự án như Readvolution trong tương lai.:"

Theo: Engadget
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn