Header ads

Header ads
» » » » » Phần mềm thiết kế web tốt nhất Adobe Dreamweaver. CC 2018 full

Adobe Dreamweaver CC 2018 là một trong những trình hỗ trợ người dùng thiết kế web trên hệ điều hành windows, chương trình cung cấp các tính năng tùy chọn khác nhau để có thể dễ dàng thiết kế web dạng html, php... hỗ trợ người dùng tạo các tạo JavaScript, CSS, hay thực hiện thao tác kết nối với các cơ sở dữ liệu.

Setup-adobe-dreamweaver-CC-2018.PNG
Tính năng chính của Adobe Dreamweaver CC 2018

Tạo các trang web 
hiện đại cho bất kỳ trình duyệt hoặc thiết bị: Hỗ trợ trực quan giảm số lượng các lỗi và đơn giản hóa mã đọc. Xem các thay đổi trong thời gian thực mà không làm mới trang trình duyệt.

Biến một tờ giấy trắng thành một tác phẩm nghệ thuật: ứng dụng Dreamweaver được bao gồm trong Creative Cloud. Tận dụng lợi thế của tất cả các nguồn lực - bao gồm cả Adobe Stock làm việc trực tiếp trong ứng dụng này và nhanh chóng thể hiện bất kỳ ý tưởng trên các trang web đẹp. Ngoài ra, Adobe Creative Sync cung cấp đồng bộ của tất cả các dự án của bạn tạo ra với các ứng dụng máy tính để bàn và các thiết bị di động.

Nhanh chóng truy cập tới tất cả các nguồn lực của bạn vào một loạt các thiết bị: Creative Could Libraries cửa hàng thư viện màu sắc, hình ảnh, đồ họa, siêu dữ liệu, và các nguồn lực khác cho sự sáng tạo, mà có thể được truy cập từ các máy tính để bàn và các thiết bị di động.

Tổng hợp Tài nguyên Adobe Stock: Tài nguyên thư mục chứa hơn 60 triệu chất lượng cao hình ảnh, đồ họa và video, có thể được lựa chọn trực tiếp trong ứng dụng. Các bộ sưu tập cao cấp Adobe Stock hình ảnh được trình bày cẩn thận lựa chọn từ các nhà thiết kế tốt nhất trên thế giới.

Download tại đây

Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn