Header ads

Header ads
» » [QC] Influence Chain ra mắt tại Việt Nam - kích hoạt sự nhiệt tình hơn trong công nghệ Blockchain

Sau sự kiện ra mắt thành công của Influence Chain vào chiều ngày 04/02 ở Nhà hát Mastercard, Marina Bay Sands tại Singapore vừa qua cho thấy tầm quan trọng của Singapore là trung tâm của khu vực Châu Á-Thái Bình Dương và Đông Nam Á, về ảnh hưởng của nền kinh tế.

Với sức sống tràn đầy của Công nghệ Blockchain sẽ biến sức ảnh hưởng thành giá trị thực và cùng với hệ thống sinh thái của Influence Chain tạo ra hiệu ứng gợn sóng trong việc thúc đẩy tài năng và giá trị cá nhân của những người có ảnh hưởng thông qua quá trình phát triển một loạt các ứng dụng để tạo sự thân mật giữa những người ủng hộ và những người có ảnh hưởng nhờ vào việc khuyến khích, việc mua lại, việc lập quỹ và làm phong phú thêm các tương tác theo mức độ ứng dụng.


Đang tải image1.jpeg…
Influence Chain đã ra mắt các chi nhánh tại Seoul, Bangkok, Dubai vào năm 2017 và với lần khởi động đầu năm của 2018 này đã ghi dấu ấn lớn cho sự phát triển lâu dài của Influence Chain khi được ra mắt tại Việt Nam. Với sự góp mặt của Hoa Hậu Phạm Hương, Siêu mẫu – Diễn Viên Bình Minh, Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới người Việt Phi Thanh Vân, Én Vàng Kiều Ngân,...cùng sự dẫn dắt đầy thú vị của MC Tùng Leo.

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn