Header ads

Header ads
» » Đã có iOS 11.4 beta 2, lên nào anh em

iOS 11.4 Beta nay đã được update lên bản beta 2. Để check xem có cập nhật chưa, mời anh em vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Trong bản này có bao gồm những tính năng đáng mong chờ như đồng hộ iMessage giữa các máy tốt hơn, cải thiện chất lượng âm thanh khi chơi AirPlay 2, hỗ trợ phát nhiều phòng cho loa HomePod.

Nói kĩ hơn về các tính năng mới, AirPlay 2 đã được nâng cấp và xuất hiện trong iOS 11.3 beta nhưng cuối cùng nó đã không xuất hiện trong bản iOS 11.3 chính thức phát hành cho mọi người. iOS 11.4 sẽ là đợt update để đem tính năng này tới cho người dùng.

iMessage in iCloud cũng là tính năng được hứa hẹn nhiều trên iOS 11.4. Hiện tại iMessage đang được lưu trữ trên nội bộ máy khiến việc đồng bộ không tốt, nhiều khi tin nhắn từ iPhone không chạy sang iPad hay ngược lại nên việc sử dụng có nhiều bất tiện. Với iOS 11.4, Apple sẽ di chuyển tin nhắn lên mây và có thể sync dễ dàng giữa các thiết bị với nhau, giống cách mà Facebook Messenger hoạt động.

Nguồn: BGR
 


Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn