Header ads

Header ads
» » Despacito đã xuất hiện trở lại trên Youtube sau khi bị hacker tấn công

Despacito chỉ vừa mới ăn mừng video có lượt xem lớn nhất Youtube với 5 tỷ view chưa bao lâu thì đã nhanh chóng bị tin tặc "ghen ghét" và nhanh chóng xoá đi, khiến video này biến mất suốt 2 giờ đồng hồ. Nhưng tin mừng dành cho fan của bài hát này là Youtube đã xử lý xong và video này đã xuất hiện trở lại với lượt view/ like/ dislike đều được bảo toàn. Nhóm tin tặc tấn công Despacito lần này tự xưng tên là "Prosox" và "Kuroi'sh" đi kèm hastag ##freepalestine. Đối tượng bị tấn công lần này không chỉ có Despacito mà còn hàng loạt các video của các nghệ sỹ nổi tiếng khác như Drake, Taylor Swift, Katy Perry, Shakira, Selena Gomez, DJ Snake,.. cũng bị hack và thay đổi tên video.

Toàn bộ những video và tài khoản bị tấn công đều thuộc mạng lưới của Vevo Networks. Vevo - video evolution là một dịch vụ được thành lập từ năm 2009, dưới dạng một công ty liên doanh giữa Universal Music Group, Sony Music Entertainment và Warner Music Group.

Hiện tại vẫn chưa rõ hacker đã có quyền truy cập vào tài khoản Vevo cá nhân của các nghệ sĩ hay chỉ tấn công vào Vevo Networks để phá hoại. Youtube và Vevo vẫn chưa đưa ra câu trả lời nào nhưng họ có vẻ đã bắt đầu xử lý vấn đề và các video đã lần lượt trở lại bình thường. Trong lúc chờ thông tin chính thức, anh em lại tiếp tục quẩy với Despactio nào!

 


Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn