Header ads

Header ads
» » Facebook đã chi 7,3 triệu USD để bảo vệ CEO Mark Zuckerberg trong năm 2017

Trong đơn trình toà án vào thứ 6 vừa qua, Facebook cho biết đã chi 8,9 triệu USD tiền bồi thường cho CEO Mark Zuckerberg trong năm 2017. 83% số tiền này là để trả cho những khoảng phí an ninh, được hội đồng quản trị khẳng định là tương xứng với những mối nguy hiểm mà vị tỷ phú 33 tuổi này có nguy cơ gặp phải với tư cách là nhà sáng lập, chủ tịch hội đồng quảng trị và CEO Facebook.

Chi phí bảo vệ CEO Mark Zuckerberg trong năm 2017 là 7,3 triệu USD, tăng đáng kể so với 4,9 triệu năm 2016. Facebook đã mua, lắp đặt và duy trì hệ thống an ninh cho gia đình Mark Zuckerberg tại San Francisco và Palo Alto. Phần còn lại của tiền bồi thường chủ yếu là dành cho chi phí sử dụng chuyên cơ của Zuckerberg, khi anh dành thời gian để đi du lịch các bang của Mỹ mà trước đây chưa từng đến.

Trong 2 năm vừa qua bất chấp rất nhiều vấn đề xảy ra, tình hình kinh doanh của Facebook vẫn rất tốt. Thậm chí cổ phiếu của Facebook còn tăng sau khi Zuckerberg điều trần trước Quốc hội Mỹ. Hiện tại thì lương cơ bản của CEO Mark Zuckerberg vẫn là 1 USD, nhưng quyền biểu quyết tại Facebook đã tăng lên 59,9%.

Theo Reuters
 


Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn