Header ads

Header ads
» » [QC] JABRA - Sale Sập Sàn Đến 45%

Jabra (tập đoàn GN Netcom, Đan Mạch) là thương hiệu hàng đầu về các dòng sản phẩm tai nghe không dây và những giải pháp âm thanh thông minh của Jabra luôn là niềm cảm hứng tuyệt vời cho mọi người trong mọi lĩnh vực từ tập luyện thể thao, công việc cho đến việc nghe nhạc giải trí hàng ngày. Và hôm nay OutletStore.vn đã mang các sản phẩm của Jabra đến gần cộng đồng đam mê công nghệ hơn nữa với chương trình Sale Sập Sàn – Ưu Đãi Đến 45%.

Tai Nghe Jabra Halo Smart – Giá Tốt Nhất Thị Trường Chỉ Còn 990.000đ


Đang tải 2.png…
Với mức giá niêm yết 1.800.000đ, Jabra Halo Smart là ngôi sao sáng khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc. Thế nhưng với chương trình ưu đãi giá đến 45% thì quý khách hàng có thể trang bị chiếc tai nghe tuyệt vời Jabra Halo Smart tại OutletStore.vn với giá cực kỳ sốc với chỉ 990.000đ.

Thời lượng pin lâu, chức năng nghe gọi rõ ràng, chống gió, chống nước, đeo khá thoải mái, nhẹ nhàng, tiện lợi là những điểm đáng chú ý ở chiếc tai nghe bluetooth Jabra Halo Smart. Có thể nói điểm ăn tiền nhất của chiếc tai nghe Jabra Halo Smart chính là khả năng lọc âm thanh khi nghe gọi của nó. Bằng sự hỗ trợ của công nghệ Bluetooth 4.1, mic thu âm đa hướng với công nghệ lọc âm, đặc biệt là lọc gió, chúng ta có một chiếc tai nghe đảm bảo khả năng đàm thoại khá tuyệt vời. Thử nghiệm thực tế nghe nhận cuộc gọi ngoài trời, nơi khá ồn ào bởi tiếng xe chạy và tiếng còi thì giọng nói vẫn nghe rõ ở đầu dây phía bên kia.

Điểm đáng chú ý thứ 2 chính là thời lượng pin với khả năng hoạt động khoảng 17 tiếng liên tục, còn nếu nghe nhạc thì khoảng 15 tiếng. Về chất âm, Jabra Halo Smart đáp ứng được khá tốt nhu cầu nghe nhạc phổ thông với các bài hát ở nhiều thể loại khác nhau. Chi tiết hơn một chút, đối với những thể loại bài hát cân bằng, không quá phức tạp và tiết tấu cũng như cách thể hiện thì Jabra Halo Smart vẫn thể hiện khá tốt, dễ nghe, âm sáng, mid tiến, chi tiết thể hiện tốt và bass treble đều khá cân bằng về lượng.

Sản phẩm có 2 màu (Xanh & Đỏ), được bảo hành chính hãng 12 tháng với chế độ 1 đổi 1. Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm và có nhu cầu đặt mua vui lòng truy cập tại đây.

Tai Nghe Jabra Steel – Giá Tốt Nhất Thị Trường Chỉ Còn 1.590.000đ


Đang tải 4.png…
Đúng với tên gọi, STEEL là mẫu tai nghe Bluetooth "cứng" nhất mà hãng từng sản xuất. Sở dĩ có nhận định này là vì Jabra Steel được thiết kế đặc biệt và đạt tiêu chuẩn về độ bền do quân đội Mỹ đề ra. Nói một cách đơn giản hơn là Jabra Steel vừa có khả năng chống thấm nước mạnh mẽ, vừa chống bụi bẩn, rơi rớt nên người dùng có thể yên tâm sử dụng tai nghe gần như trong mọi hoàn cảnh.

Đặc biệt, Steel được thiết kế với Dual-Mic từ Jabra cho chất lượng đàm thoại cực tốt trong bất kỳ môi trường nào kể cả khi gặp gió lớn. Ngoài ra, thời gian chờ lên đến 10 ngày cùng tính năng hỗ trợ bằng giọng nói (Siri/ Google Now) sẽ mang đến cho các tín đồ công nghệ sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 5 năm với chế độ 1 đổi 1, quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm và có nhu cầu đặt mua vui lòng truy cập tại đây.

Tai Nghe Jabra Mini – Giá Tốt Nhất Thị Trường Chỉ Còn 490.000đ


Đang tải 3.png…
Jabra Mini – một đại diện cho dòng sản phẩm phổ thông của thương hiệu âm thanh đẳng cấp đến từ Đan Mạch. Thiết kế siêu nhẹ (8.7gr), thời gian chờ đến 9 ngày và công nghệ HD Voice, Jabra Mini là sự lựa chọn hợp lý cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. Tai nghe bluetooth Jabra Mini với kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ cùng sắc màu sang trọng, vừa khít lòng tai, lớp đệm cao su mềm mang lại vẻ thu hút cho người dùng dễ dàng lựa chọn, đồng thời caa1c nút nguồn được tích hợp trực tiếp để bạn dễ dàng thao tác điều chỉnh ngay trên chiếc tai nghe rất tiện dụng khi bạn đang lái xe hay đang di chuyển ngoài đường.

Sẽ không có nhiều điều để nói về sản phẩm Jabra Mini ngoại trừ chương trình ưu đãi 45% của OutletStore.vn

Rõ ràng, với mức giá khuyến mãi chỉ còn 490.000đ thì thực sự OutletStore.vn đang sử dụng Jabra Mini như một công cụ hủy diệt với các dòng tai nghe Bluetooth no-name hoặc hàng nhái/ hàng giả.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng với chế độ 1 đổi 1, quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm và có nhu cầu đặt mua vui lòng truy cập tại đây.

Tai Nghe Jabra Drive – Giá Tốt Nhất Thị Trường Chỉ Còn 1.040.000đ


Đang tải 1.png…
Drive – tên gọi đã nói lên tất cả, Jabra đã sản xuất dòng Bluetooth In-car này nhằm hướng đến sự thuận tiện và an toàn tối đa cho khách hàng khi lái xe (đặc biệt là các dòng xe không có công nghệ tương tác với Smartphone qua kết nối Bluetooth).

Dễ dàng gắn trong xe, dễ dàng thiết lập kết nối với Smartphone qua hướng dẫn bằng giọng nói, Jabra Drive sẽ cung cấp cho quý khách hàng những tính năng hữu ích sau:

- Thoại rảnh tay: Một khi Jabra Drive được ghép nối với điện thoại của bạn, nó sẽ tự động kết nối khi nó ở trong phạm vi cho phép. Khi một cuộc gọi đến, quý khách hàng hãy sử dụng các nút điều khiển riêng biệt để trả lời trực tiếp từ Jabra Drive.

- Công nghệ loại bỏ tiếng ồn: Mặc dù đang trên đường nhưng công nghệ chống tiếng ồn của Jabra Drive làm triệt tiêu tối đa sự hỗn tạp đến từ bên ngoài xe, mang lại âm thanh rõ ràng, sắc nét cho các cuộc gọi của quý khách hàng.

- Không chỉ là cuộc gọi: Jabra Drive còn có thể phát nhạc từ điện thoại của và nhận chỉ đường GPS. Đặc biệt, Jabra Drive còn có thể kết nối với hai thiết bị Bluetooth hoạt động cùng một lúc, rất phù hợp với những khách hàng có "hai tay hai súng".

 


Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn