Header ads

Header ads
» » Sega hồi sinh hệ máy Genesis với phiên bản Mega Drive Min do AtGames sản xuất, bán ở Nhật trước

Sega, hãng sản xuất game Nhật Bản đã hồi sinh dòng máy chơi game 16-bit Genesis huyền thoại với phiên bản Mega Drive Mini. Chiếc máy này sẽ được bán ra trước tiên tại Nhật Bản và sẽ đến Mỹ cũng như nhiều thị trường khác vào cuối năm nay. Và điều thú vị là Mega Drive Mini được sản xuất bởi AtGames - một hãng chuyên làm lại các hệ máy retro như Sega, Atari.

Chỉ mới tuần trước, giám đốc điều hành Sega cho biết công ty đang rất hứng thú với việc trở lại mảng kinh doanh phần cứng sau khi Nintendo hồi sinh dòng máy NES/SNES Classic. Cú ngã đau đớn nhất của Sega trong quá khứ chính là Sega Dreamcast năm 2001 hẳn anh em còn nhớ và lần này hy vọng Mega Drive Mini sẽ thành công.

Đang tải Sega Mega Drive Original.jpg…
Sega Mega Drive là hệ máy console gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, cá nhân mình ghiền "Rồng Đen" (Mortal Kombat) và đặc biệt là Contra: Hard Corps trên hệ máy này, anh em thì sao?
Sega Mega Drive Mini dù được AtGames sản xuất nhưng nó không giống như chiếc Mega Drive Flashback mà hãng này bán ra trước đó và cũng thất bại do trải nghiệm không ngon. Thay vào đó, Mega Drive Mini giống chiếc Mega Drive hồi xưa và nhỏ hơn nhưng vẫn còn đó nút gạt chỉnh âm lượng. AtGames cho biết chiếc Mega Drive Mini cũng sẽ có tất cả các tính năng cơ bản của phiên bản gốc.

Vẫn chưa có thông tin về danh sách những tựa game sẽ được phát hành cho dòng máy này. AtGames cho biết tựa game đình đám Sonic 3 vẫn lỡ hẹn trên Mega Drive Mini do vướn phải vấn đề "bản quyền âm thanh", cần phải đợi Sega giải quyết. Còn khi được hỏi về sự khác biệt giữa Sega Mega Drive Mini so với phiên bản Flashback của AtGames thì hãng cho biết khác biệt chính nằm ở bộ giả lập và nhiều tính năng khác.

Một điều thú vị là phiên bản Sega Mega Drive Mini phát hành tại Nhật sẽ không có khe cắm băng trong khi phiên bản dành cho các thị trường khác sẽ có!

Theo: Polyglon
 


Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn