Header ads

Header ads
» » Siren Diabetic, đôi tất thông minh giúp theo dõi các vết loét ở bàn chân ở người bệnh tiểu đường

tiểu đường thường dễ bị loét chân và việc theo dõi việc này khá là khó do các vết loét phát triền dần dần chứ không bộc phát. Cách tiếp cận tốt nhất là tầm soát để phát hiện những loét càng sớm càng tốt để được điều trị ngay lập tức. Đôi tất có tên Siren Diabetes có thể là thứ chúng ta cần vì chúng theo dõi nhiệt độ bàn chân và nếu có sự gia tăng bất thường nào thì nó sẽ tự động báo cho bệnh nhân biết.

Đôi tất này được tích hợp cảm biến nhiệt độ và giao tiếp qua Bluetooth tới một ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh của bệnh nhân. Ngoài ra nếu không muốn lúc nào cũng kè kè chiếc điện thoại bên mình thì cũng có 1 hub nhỏ nhỏ xinh xinh nhìn như 1 chiếc loa bluetooth dạng nhỏ, khá đẹp và sành điệu :), bộ truyền này có khả năng truyền thông tin đến cho các bác sỹ cũng như cho bệnh nhân.

Đang tải SirenDSock.jpg…

Bộ tất theo dõi này được bán theo bộ 5 đôi 1, với nhiều kích cỡ. Theo nhà sản xuất thì để có thể có chất lượng theo dõi tốt nhất thì nên thay 6 tháng 1 lần. Hiện tại sản phẩm đã bắt đầu cho đặt hàng trước với giá 1 đôi là 19.99 USD.

Dưới đây là đoạn video giới thiệu sản phẩm :)



Tham khảo Siren Care
 


Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn