Header ads

Header ads
» » Donald Trump làm việc với Tập Cận Bình để đưa ZTE trở lại kinh doanh sau khi bị buộc ngừng hoạt động

ZTE "quay trở lại kinh doanh, một cách nhanh chóng". Thông tin này được đưa ra sau khi ZTE thông báo họ sẽ ngừng kinh doanh các mảng chính vì bị ảnh hưởng từ lệnh cấm giao dịch của chính phủ Mỹ với cáo buộc đã bán thiết bị cho Iran và Triều Tiên, vi phạm lệnh cấm vận của nước này. Bộ Thương mại Mỹ cũng đã cấm doanh nghiệp Mỹ xuất khẩu hàng hóa cho ZTE trong vòng 7 năm.

ZTE là một trong những doanh nghiệp lớn nhất Trung Quốc, họ không chỉ làm điện thoại mà còn kinh doanh sản phẩm, hạ tầng viễn thông và đang có hơn 80.000 nhân viên. Trong dòng tweet của mình, Trump nói rằng việc ZTE ngừng hoạt động đã khiến "quá nhiều người mất việc tại Trung Quốc" và rằng ông đã chỉ thị Bộ Thương mại Mỹ "xử lý việc này".

Hồi tháng 1 năm nay, bang Texas, Mỹ cũng đã cấm sử dụng thiết bị của ZTE và Huawei trong các cơ quan nhà nước, Ủy ban Truyền thông Liên bang thì không khuyến khích các nhà mạng mua thiết bị từ hai công ty này. Cửa hàng thuộc các doanh trại quân đội cũng không được phép bán điện thoại ZTE và Huawei.

Source

Nguồn: The Verge
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn