Header ads

Header ads
» » HTC đăng kí tên miền htcgenesis.com, dành cho chiếc điện thoại chuyên VR?

HTC cũng đã đăng kí sở hữu hai tên miền mới là htcgenesis.com và genesisphone.io, có thể "Genesis" là tên mã cho mẫu smartphone kế tiếp mà HTC dự tính ra mắt. Năm ngoái có tin đồn Genesis là chiếc smartphone VR (hình trên, ngoài cùng bên phải) đáng ra phải xuất hiện cùng với HTC U11 nhưng vì lý do gì đó mà hãng chỉ giới thiệu U11 một mình.

Chỉ mới hôm qua HTC cũng đã ra mắt Exodus, chiếc điện thoại blockchain đầu tiên của HTC và nhiều khả năng đây sẽ là hướng đi mới cho công ty: tạo ra những dòng smartphone độc đáo, nhắm đến các thị trường chuyên biệt chứ không phải là các sản phẩm đại trà nữa. Đây là một hướng đi hợp lý trong bối cảnh các hãng Trung Quốc đang bùng lên mạnh mẽ trong thị trường smartphone.

Nguồn: Twitter
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn