Header ads

Header ads
» »Unlabelled » LG sẽ quay trở lại cuộc chơi đồng hồ thông minh bằng 1 chiếc Wear OS mới vào cuối tháng này?

LG đang phát triển một chiếc đồng hồ Wear OS sau một thời gian dài im ắng trên thị trường này dù hãng là một trong những công ty đầu tiên bắt tay với Google làm smartwatch chạy Android. Thiết bị Wear OS này khả năng cao vẫn sẽ dùng màn hình tròn, có bản hỗ trợ 4G và bỏ NFC, GPS, chỉ giữ lại Bluetooth và Wi-Fi mà thôi. NFC lúc trước thường dùng để pair đồng hồ với điện thoại cũng như thực hiện thanh toán không dây, còn GPS để theo dõi vị trí đường tập luyện của người dùng. Chiếc đồng hồ này có kích thước màn hình 1,2", chạy chip Snapdragon 2100, RAM 768MB và chống nước bụi theo chuẩn IP68. Giá của sản phẩm sẽ đâu đó trong khoản 300$ đến 400$, có hai tùy chọn màu đen và xám, dự kiến cuối tháng này xuất hiện.

Đang tải Mo_ta_FCC_Label.jpg…
Nguồn: ETNews
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn