Header ads

Header ads
» » Microsoft đang phát triển máy tính bảng Surface giá chỉ 400 USD để cạnh tranh với iPad

Microsoft vẫn chưa từ bỏ ý định cạnh tranh với iPad khi tiếp tục phát triển dòng máy tính bảng Surface giá chỉ 400 USD. Mặc dù mềm hơn khá nhiều so với các phiên bản hiện nay, chiếc máy tính bảng mới này vẫn được trang bị hệ điều hành Windows 10 Pro, màn hình 10 inch và có cả USB-C.

Surface 400 USD không chỉ đơn thuần là phiên bản giá mềm hơn của các dòng Surface Pro, mà còn được Microsoft thiết kế lại hoàn toàn với màn hình 10 inch thay vì 12 inch. Các góc được cho là sẽ được bo cong tương tự như iPad, chứ không góc cạnh như Surface Pro. Dĩ nhiên, điều quan trọng nhất là mức giá 400 USD sẽ giúp sản phẩm này cạnh tranh tốt hơn với iPad. Để tham khảo, phiên bản iPad 2018 có giá từ 329 USD còn Surface Pro thì giá khởi điểm đến 799 USD.

Bloomberg cho biết máy tính bảng Surface mới sẽ nhẹ hơn 20% so với Surface Pro, nhưng đổi lại thời lượng dùng pin sẽ giảm đi khoảng 4 tiếng. Điểm thú vị là Microsoft vẫn quyết định sẽ sử dụng bộ xử lý Intel, thay vì chuyển qua bộ xử lý Qualcomm Snapdragon vốn tiết kiệm điện năng hơn. Chân chống truyền thống của Surface cũng sẽ quay trở lại, nhưng bút và bàn phím thì bạn sẽ phải mua riêng.

Thật ra thì trong những năm gần đây Microsoft luôn muốn cạnh tranh với iPad, nhưng các sản phẩm của họ không thành công như mong đợi. Sản phẩm gần đây nhất là Surface 3, vốn đã bị ngưng kinh doanh từ 2016. Liệu lần này Microsoft có thành công hay không thì chúng ta hãy chờ xem.

Theo The Verge
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn