Header ads

Header ads
» » Microsoft Surface Hub 2: tablet màn hình 50,5" cho doanh nghiệp, viền mỏng, bán ra năm 2019

Mẫu máy tính bảng cỡ lớn Surface Hub vừa được Microsoft giới thiệu thế hệ thứ 2. So với phiên bản đầu tiên, Surface Hub 2 có thiết kế màn hình mỏng hơn và chỉ có một kích thước 50.5" với độ phân giải cao hơn 4K một chút do sử dụng tỉ lệ 3:2. Ấn tượng hơn cả là thiết kế phần chân đế chữ A nổi bật giúp màn hình máy tính có thể xoay theo chiều dọc.


Là sản phẩm hướng đến thị trường doanh nghiệp, phiên bản Windows 10 chạy trên Surface Hub 2 cũng được tối ưu cho khả năng làm việc nhóm kết hợp với microphone thu khoảng cách từ xa và webcam độ phân giải 4K gắn ngoài. Những người sử dụng tài khoản khác nhau trên chiếc máy tính bảng cỡ lớn này có thể dễ dàng đăng nhập bằng vân tay, đồng thời cũng truy xuất được những tài liệu làm việc nhóm chung.

Đang tải Microsoft_Surface_Hub_2_tinhte_1.jpg…

Về phần chân đế, Microsoft đã làm việc với công ty Steelcase để có thể tạo ra những giá đỡ phù hợp để đặt trên mặt phẳng hoặc treo tường. Cho dù phải di chuyển xung quanh phòng làm việc hay áp vào tường và đẩy ra khi cần thiết thì mục đích cũng đem lại sự tiện ích cho công việc.

Microsoft chưa công bố chi tiết phần cứng cho mẫu máy tính bảng này. Phiên bản trước đây với kích thước màn hình 55" Full HD sử dụng chip Core i5 thế hệ 4 có giá khoảng 6.999 USD. Theo dự kiến sản phẩm này sẽ chính thức phân phối trên thị trường từ năm 2019.

Đang tải Microsoft_Surface_Hub_2_tinhte_2.jpg… Đang tải Microsoft_Surface_Hub_2_tinhte_3.jpg…

Tham khảo: theverge
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn